ชายวัย 21 ปี เครียดภรรยาตีจาก ก่อนจะนำถังแก๊ส เข้าไปรมควันในรถ คล้ายจะฆ่าตัวตาย เพื่อเรียกร้องให้ภรรยากลับมา แต่ขณะนั้น ได้กดรับสายโทรศัพท์มือถือ ทำให้แก๊สระเบิด ไฟไหม้รถ และตัวเองถูกไฟไหม้บาดเจ็บ

รถดับเพลิงและหน่วยผจญเพลิง จากเทศบาลแสนสุขเข้าดับเพลิง รถเก๋ง นิสสัน สีฟ้า ภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่ ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที เพลิงจนสงบลง

ก่อนที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ จะช่วยนำร่าง ชาย อายุ 21 ปี ออกมาจากรถ ในสภาพไฟไหม้ทั่วร่างกาย และ นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บ น่าจะเครียดจากเรื่องความรัก ที่ภรรยาตีตัวออกห่าง และ เข้าใจ ว่า ภรรยา จะขอเลิก เนื่องจากภรรยา กลับไปบ้าน เกือบ 2 เดือนแล้ว รวมทั้งระแวง ว่า ภรรยาจะมีชายอื่น เนื่องจากผู้บาดเจ็บ ไม่ทำงาน ทั้งที่มีลูกด้วยกันถึง 3 คน จึงประชดรัก อยากให้ภรรยากลับมาอยู่ด้วย จึงนำถังแก๊สปรุงอาหาร น้ำหนัก 15 กิโลกรัม พร้อมโทรศัพท์มือถือ เข้าไปในรถ

ก่อนทำการเปิดปิดแก๊ส อยู่ในรถตั้งแต่เวลา 17.00 น. (27 ม.ค.) ทำทีเหมือนจะรมแก๊ส เพื่อฆ่าตัวตาย

ขณะที่ ตาของผู้บาดเจ็บ พยายามตักเตือนและเกลี่ยกล่อม จนกระทั่งช่วงเกิดเหตุ มีคนโทรศัพท์ เข้ามาหาผู้บาดเจ็บ จึงกดรับสาย ทำให้เกิดระเบิดขึ้นภายในรถ กระจกทุกบานแตก ตัวรถสะเทือนเสียหาย ไฟลุกไหม้ท่วมตัว ญาติๆ จึงใช้ถังดับเพลิง ฉีดเพลิงจึงสงบลง พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

ทั้งนี้ จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้บาดเจ็บ เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อคืนวันที่ 25 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา แต่ญาติๆ ช่วยนำตัวออกมาได้

ชายวัย 21 ปี ประชดรักใช้ถังแก๊สรมควัน กดมือถือระเบิดไหม้ตัวและรถพัง