ชายอายุ 39 ปี ร้องขอความเป็นธรรมกับธนาคารดังแห่งหนึ่ง หลังร่วมหุ้นกับพ่อเพื่อนสนิท ทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และ ถูกปลอมลายมือเบิกเงิน ไปได้กว่า 8 ล้านบาท

นาย เอกวิชธ์ เกษเจริญ อายุ 39 ปี อดีตนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว กรณีถูกปลอมลายเซ็น ไปเบิกเงินจากบัญชีธนาคารแห่งหนึ่ง จำนวนเงินกว่า 8 ล้านบาท ซึ่งเรื่องผ่านมานานกว่า 10 ปีแล้ว

ผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองประกอบธุรกิจรับเหมา โดยร่วมหุ้นกับพ่อของเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยมัธยม เนื่องจาก พ่อของเพื่อน มีกิจการขายวัสดุก่อสร้าง และ เป็นนักการเมืองท้องถิ่น มีความกว้างขวาง ตอนแรกดำเนินกิจการมาด้วยดีตลอด แต่เมื่อช่วงปลายปี 2551 ตนเอง ถูกปลอมลายมือชื่อในใบมอบฉันทะ และ นำไปถอนเงินจากธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาปากน้ำโพ อำเภอเมืองนครสวรรค์ จำนวน 2 ครั้ง รวมเป็นเงิน 8,377,371 บาท โดยมีการโอนไปยังบัญชีอื่นทั้ง 2 ครั้ง

เมื่อตรวจสอบ พบว่า คนที่ถอนเงินไปคือเพื่อนสนิท นำเอกสารสำเนาบัตรประชาชนของตนเอง ไปปลอมลายเซ็น แล้วนำไปเบิกเงินกับธนาคารต่างสาขา โดยที่ธนาคารดังกล่าวไม่มีการตรวจสอบใดๆ หรือ แม้แต่แจ้งกับเจ้าของบัญชี เนื่องจาก บัญชีนี้ มีตนเอง สามารถเบิกเงินได้เพียงผู้เดียวเท่านั้น เมื่อสอบถามไปยังธนาคาร กลับไม่มีการดำเนินการใดๆ โดยให้ไปฟ้องร้องเอาเอง ทุกวันนี้ต้องต่อสู้คดีเอง ทำให้มีหนี้มีสินมากกว่าเงินที่จะเรียกร้องเงินคืนแล้ว ขอให้ทางธนาคาร ออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ผู้เสียหาย บอกว่า ทุกวันนี้คู่กรณี มีหน้า มีตา อยู่ในสังคม มีตำแหน่งเป็นนักการเมือง และ ธุรกิจเป็นร้อยล้าน แต่ทำไว้กับตนเจ็บแสบมาก เพราะผลเสียกับตนตั้งแต่เกิดเรื่อง ทำให้ตนเครียด ซึมเศร้า เก็บตัว ไม่พบเพื่อน ทั้งที่ เมื่อก่อนมีเพื่อนฝูงมากมาย  จึงออกมาร้องขอความเป็นธรรมให้ถึงที่สุด

ชาย 39 ปี ร้องขอความเป็นธรรมโดนปลอมลายมือเบิกเงิน 8 ล้านบาท