ตำรวจยังเร่งติดตามตัวสามีซ้อมภรรยาจนเสียชีวิตในบ้าน ที่ จ.สตูล คาดว่าจะได้ตัวภายใน 1-2 วันนี้ ด้านแม่ฝ่ายชายเครียด ปิดบ้านไม่ให้สัมภาษณ์

ความคืบหน้าคดีที่สามีซ้อมภรรยาจนเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ที่ จ.สตูล เนื่องจากเมายา คิดว่าภรรยามีชู้ ทั้งที่มีลูกน้อยวัย 3 ขวบ ด้วยกัน และไม่พอใจที่จะซื้อจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ แต่ภรรยาไม่ไปด้วย จนเพื่อนร่วมงานของฝ่ายหญิงทนพฤติกรรมของสามีเพื่อนไม่ไหว นำคลิปวงจรปิดภายในโชว์รูมรถ ออกมาแฉพฤติกรรมรุนแรง ทำร้ายร่างกายภรรยาจนบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นโรงพยาบาลสตูล ยืนยันว่า สาเหตุการเสียชีวิต มาจากขาดอากาศหายใจ , ร่างกายบอบช้ำ โดยเฉพาะใบหน้าและปอดแตก ส่วนสามีผู้ก่อเหตุยังหลบหนี

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (13 ม.ค.) นายยูโสบ เพียรงาม พนักงานฉุกเฉินการแพทย์ เทศบาลตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล ผู้ให้การช่วยเหลือหญิงสาว เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนได้รับแจ้งว่า มีผู้ป่วยได้รับบาดเจ็บ เมื่อตนมาถึง เห็นหญิงสาวนอนกองกับพื้น เจ้าหน้าที่เข้าไปจับชีพจรที่คอ และข้อมือ พบว่าชีพจรหยุดเต้นแล้ว จึงช่วยกันปั้มหัวใจ และรีบประสานไปยังรถโรงพยาบาล เข้ามารับตัว แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ และไม่ทราบว่ามีใครอยู่ในที่เกิดเหตุบ้าง

ด้านชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์การช่วยเหลือ เล่าว่า วันเกิดเหตุ เห็นสามีของหญิงสาว พาร่างของภรรยาเข้ามาขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นเห็นว่า หญิงสาวอยู่ในสภาพสะบักสะบอมมาก ทำให้เข้าใจได้ทันทีว่า ทะเลาะกัน เดิมทีสามี (ผู้ก่อเหตุ) เป็นคนอัธยาศัยดี นอบน้อม แต่ช่วงหลังนิสัยเปลี่ยนไปโดยไม่ทราบสาเหตุ

จากนั้น ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปที่บ้านของชายผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ศาลจังหวัดสตูลออกหมายจับแล้ว ข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย พบกับน้องสาว เบื้องต้นบอกว่า ไม่ได้ติดต่อกับพี่ชายนานแล้ว และไม่ขอพูดถึง เพราะไม่ชอบนิสัยของพี่ชาย

ขณะที่แม่ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีสีหน้าเคร่งเครียด ก็ไม่ขอพูดเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ก่อนจะให้ลูกสาวเดินเข้าบ้าน แล้วปิดประตูบ้านทันที

แต่จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า วันเกิดเหตุ เห็นผู้ก่อเหตุ พร้อมภรรยา ขี่รถออกมาจากบ้านแม่ตามปกติ และจอดแวะซื้อเหล้าครึ่งขวด เมื่อแม่ของผู้ก่อเหตุมาจ่ายเงินค่าเหล้า ก็บอกว่า ลูกชายจะมาขอแบ่งที่สวนยาง เพื่อจะสร้างเนื้อสร้างตัว แต่พอวันรุ่งขึ้น เจอกับแม่ของผู้ก่อเหตุ ก็เล่าว่า ลูกสะใภ้เสียชีวิตแล้ว

ส่วนการติดตามตัว สามีรายนี้ ล่าสุด ตำรวจกองปราบลงพื้นที่ กระจายกำลังออกค้นหาตัว ทั้งในจังหวัดสตูล และจังหวัดตรัง คาดว่าจะได้ตัวภายใน 1-2 วันนี้ ส่วนที่โพสต์บอกเพื่อนในเฟซบุ๊กว่า บอกพ่อเรื่องมอบตัว ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ

เร่งติดตามตัวสามีซ้อมภรรยาจนเสียชีวิต คาดว่าจะได้ตัวภายใน 1-2 วันนี้