ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด อาศัยจังหวะตำรวจ กำลังพาตัวเข้าห้องขัง วิ่งหนีจากโรงพัก ชนกระจกโรงพักแตก ปีนหลังคาบ้าน ของชาวบ้านก่อน พลัดตกลงมาบาดเจ็บ นอนร้องโอดโอยสภาพเลือดโชก

นายศุภชัย จันทรา อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด นอนร้องโอดโอยสภาพเลือดโชก หลังตกจากหลังคาบ้านชาวบ้าน ขณะฉวยโอกาส อาศัยช่วงที่ตำรวจภูธรศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ไขกุญแจมือ พาตัวเข้าห้องขังวิ่งหลบหนีไป

โดยผู้ต้องหา วิ่งชนกระจกประตูด้านขวาของโรงพักจนแตก ได้รับบาดเจ็บ แต่ยังไม่ละความพยายาม วิ่งหลบหนีเข้าไปยังโรงเก็บรถจักรยานยนต์ของกลาง ก่อนที่จะกระโดดข้ามกำแพงรั้วชาวบ้านปีนหนีไป

ขณะที่ ตำรวจ ก็ไล่ตามจับกุม แบบไม่ลดละ ผู้ต้องหา จึงปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคาบ้านของชาวบ้าน แต่ระหว่างวิ่งหนีอยู่บนหลังคา จู่ๆ กระเบื้องหลังคาแตก จนร่างตกลงมากับพื้นได้รับบาดเจ็บ นอนร้องโอดครวญอยู่บนพื้น บริเวณหลังบ้าน สภาพเนื้อตัวเปื้อนไปด้วยเลือด ทำให้เจ้าของบ้านตะโกนแจ้งตำรวจจับได้ในที่สุด

ก่อนรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องผู้ต้องหา ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลฉกรรจ์ และเสียเลือดมาก เพราะตกจากที่สูงกว่า 3 เมตร

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา มียาเสพติดไว้ในครอบครอง มียาบ้า 200 เม็ด ไอซ์ 65 กรัม และแจ้งข้อหาเพิ่ม อีก 1 ข้อหา คือ หลบหนีเจ้าพนักงาน

ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดหลบหนีระหว่างคุมขัง พลัดตกหลังคาบ้านเจ็บ