ชายวัย 59 ปี สุดเศร้า ถูกคนใจโหดลอบวางยาเบื่อสุนัขที่เลี้ยงไว้ตายเกลื่อน นับ 10 ตัว ย่านสมุทรปราการ เชื่อฝีมือคนไม่พอใจเลี้ยงสุนัขในบ้านหลายตัว

สุนัข 10 ในจำนวน 20 ตัว ที่ยังรอดชีวิต ของนายฝอยทอง สมบูรณ์น้อย อายุ 59 ปี ถูกเลี้ยงขังไว้ในบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ส่วนสุนัขที่ตายไป 10 ตัว ถูกคนใจร้ายวางยาเบื่อจนตาย น้ำลายฟูมปาก สำลอกเป็นเลือด เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2561

นายฝอยทอง เผยว่า เมื่อปี 2558 นำสุนัขเลี้ยงไว้ 2 ตัว ไม่มีปัญหาอะไร ต่อมาสุนัขคลอดลูกมาอีก 6 ตัว รวมเป็น 8 ตัว จึงเลี้ยงขังไว้ภายในบ้าน แต่ก็มีบางครั้งที่มีการเล็ดลอดออกมานอกบ้าน จนชาวบ้านต่อต้านให้ย้ายออก อ้างว่าสกปรก ส่งเสียงดัง แต่ตนเป็นคนรักสัตว์จึงเลี้ยงต่อไปเพราะความสงสาร หลังจากนั้นไม่นานสุนัขที่เลี้ยงไว้ทั้งหมด 20 ตัว ถูกคนใจร้ายวางยาตายไป 10 ตัว เชื่อว่าถูกวางยาขณะปล่อยสุนัขออกไปวิ่งนอกบ้าน

ขณะที่เพื่อนบ้านที่ได้รับผลกระทบ บอกว่า ได้รับผลกระทบมานาน ทั้งเรื่องกลิ่นและปัญหาสุนัขส่งเสียงดัง แต่ก่อนเคยคุยแล้วก็ถูกต่อว่ากลับมา

โดยเพื่อนบ้านอยากให้ชายคนดังกล่าวแก้ไขปัญหาด้วย เพราะก็เข้าใจว่าเป็นคนรักสัตว์ แต่การอยู่ร่วมกันในส่วนร่วมต้องคำนึงถึงส่วนนี้ด้วย

ชายวัย 59 ปี ร้อง ถูกคนใจโหดลอบวางยาเบื่อสุนัขตาย 8 ตัว