บุกสำนักร่างทรงพ่อปู่นารายณ์ ที่ จ.แม่ฮ่องสอน หลังถูกหญิงอายุ 50 ปี แจ้งจับถูกลวงไปข่มขืนแบบสวิงกิ้ง ขณะที่ร่างทรงอ้างพ่อปู่เข้าทรงห้ามให้ข่าว ไปดูบรรยากาศกัน

ชายอายุ 57 ปี อ้างเป็นร่างทรงพ่อปู่นารายณ์ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับนักข่าว อ้างว่าพ่อปู่ไม่อนุญาต หลังถูกนักธุรกิจหญิงอายุ 50 ปี แจ้งความจับ ฐานหลอกให้เลื่อมใสจนยกบ้านที่ จ.แม่ฮ่องสอน ให้สร้างเแ็นสำนักร่างทรง และข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้ง อ้างว่าจะช่วยให้แม่หายป่วย

ร่างทรง ระบุว่า จะสามารถให้ข่าวได้ก็ต่อเมื่อเวลาผ่านไปจนครบ 7 วัน นับแต่ตั้งแต่วันนี้ อ้างว่าเรื่องนี้ทำให้เสื่อมเสียอย่างหนัก จึงต้องการให้หยุดการนำเสนอข่าวไว้ก่อน ซึ่งระหว่างการให้สัมภาษณ์ผ่านร่างทรงนั้น ลูกชายร่างทรง วิ่งเข้ามาหาพ่อตลอด และเป็นที่ที่น่าสังเกตว่า ทันทีที่เด็กวิ่งเข้าไปหา พ่อปู่จะออกจากร่างทรงทันทีและเมื่อกันเด็กออกไปพ่อปู่ก็เข้าสิงร่างทันที

พร้อมอ้างว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมาจากความอิจฉาริษยา ที่เห็นว่า ตัวเองมาซื้อที่ดินและสร้างบ้านพักขึ้นมา เพราะก่อนหน้านั้นเคยไปอาศัยอยู่ที่บ้านของผู้เสียหาย

พันตำรวจเอกธนพล บินทะปัญญา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ได้ส่งตำรวจเข้าไปสังเกตการณ์ที่สำนักทรงอย่างใกล้ชิด ส่วนที่มีการให้ข้อมูลว่ามีผู้หญิงอีกเป็นจำนวนมากตกเป็นเหยื่อ ยังไม่มีผู้เสียหายเดินทางเข้ามาแจ้งความ

ขณะที่ผู้เสียหาย ยืนยันว่า มีผู้หญิงถูกลวนลามเป็นจำนวนมาก มีทั้งแม่ค้าในตลาดสด ภรรยาข้าราชการ ภรรยาของพ่อค้านักธุรกิจ ซึ่งตนเองมีรายชื่อในมือ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ อยากให้ผู้เสียหายทุกคนเข้าแจ้งความ เพื่อช่วยสกัดกั้นไม่ให้มีการกระทำผิดเกิดขึ้นอีก

บุกสำนักร่างทรงหลังถูกหญิงแจ้งจับลวงไปข่มขืน