จบด้วยดี!! ญาติหายสงสัยหลังดูภาพจากกล้องวงจรปิด เชื่อบุรุษพยาบาลไม่ได้ชกคนไข้ และได้เข้ามาขอโทษแล้ว ยินดีถอนแจ้งความ

หลังโรงพยาบาลขอนแก่น เปิดภาพวงจรปิด เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง กรณีนางสาวศรินทิพย์ อิ่มใจ อายุ 45 ปี ลูกบุญธรรมของ นายพินันท์ ประเคนทอง อายุ 65 ปี ร้องเรียนว่า ถูกบุรุษพยาบาลชกหน้าพ่อในห้องฉุกเฉิน และต่อมาได้เสียชีวิตนั้น

วงจรปิดจับภาพได้ ตั้งแต่นาทีที่นายพินันท์พยายามลุก และพลัดตกเตียง ก่อนจะถูกนำตัวมารักษาแผลบาดเจ็บ จากนั้น บุรุษพยาบาลเดินมาหาผู้ป่วย ใช้มือยื่นมาที่ใบหน้า บังคับให้ผู้ป่วยนอนลง ทำให้ลูกบุญธรรมติดใจ เพราะผู้ตายมีบาดแผลที่ใบหน้ามีรอยเย็บ และรอยช้ำที่ตา

ล่าสุด บุรุษพยาบาลได้ออกมาชี้แจงแล้ว และยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายผู้ป่วย แต่ผู้ป่วยดิ้นจนเชือกที่ผูกเอาไว้หลุด พยายามแกะผ้าพันแผลที่ศีรษะออก ตนจึงเดินเข้าไป เพื่อจะคว้ามือ

แต่จังหวะที่กำลังคว้า ผู้ป่วยเอามือออกก่อน ทำให้จับไม่โดน และบอกกับผู้ป่วยว่า นอนนิ่งๆ เดี๋ยวจะตกเตียง ก็อยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากทำกิริยาไม่เหมาะสม แต่ยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายผู้ป่วย

ขณะที่นางสาวศรินทิพย์ ระบุว่า หลังเกิดเรื่อง บุรุษพยาบาลคนดังกล่าวได้เข้ามาพูดคุย และขอโทษแล้ว จากนี้ ตนเองก็ไม่ติดใจอะไรอีก รวมทั้งได้ดูคลิปวงจรปิดอย่างละเอียดหลายรอบ เชื่อว่า พ่อไม่ได้ถูกทำร้าย

ประกอบกับเมื่อวานนี้ ทางโรงพยาบาลยอมรับว่า เกิดจากความบกพร่องในการดูแลผู้ป่วยที่ปล่อยให้ตกเตียง ก็รู้สึกพอใจ แต่ขอฝากเรื่องการทำงานว่า ควรทำอย่างเหมาะสม อยากให้เรื่องนี้ เป็นอุทาหรณ์กับทุกฝ่าย และยินดีจะถอนแจ้งความ

จบด้วยดี!! ญาติหายสงสัยหลังดูภาพจากกล้องวงจรปิดบุรุษพยาบาลชกคนไข้