จับชายวัย 38 ปี แอบอ้างเป็นตำรวจ จีบหญิงเป็นแฟน ก่อนหลอกยืมเงิน อ้างนำไปวิ่งเต้นขึ้นตำแหน่งรองผู้กำกับ สูญเงิน 2 แสนบาท

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ควบคุมตัวนายสิทธิพร อายุ 38 ปี พร้อมของกลาง บัตรประจำตัวตำรวจปลอมและชุดเครื่องแบบตำรวจ สีน้ำเงิน และตราสัญลักษณ์ตำรวจที่ติดเสื้อ ดำเนินคดีในข้อหา แต่งเครื่องแบบตำรวจโดยไม่มีสิทธิ ไม่มีสิทธิที่จะสวมเครื่องแบบ หรือประดับเครื่องหมายของพนักงาน เพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนมีสิทธิ

โดยมีหญิงสาวผู้เสียหายชื่อ นางสาวเปิ้ล (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ถูกนายสิทธิพรหลอกลวง พร้อมเล่าถึงพฤติกรรมของนายสิทธิพรว่า จะแอบอ้างตนเองเป็นตำรวจ และอ้างว่า เป็นชายโสด เข้ามาตีสนิท พูดคุยหยอดคำหวานตามจีบ จนตกลงใจคบกันเป็นแฟน

แต่มารู้ภายหลังว่า นายสิทธิพรมีครอบครัวแล้ว อีกทั้งในช่วงที่คบหากัน ยังมาหลอกขอยืมเงินไป 2 แสนบาท อ้างว่า จะนำเงินจำนวนนี้ไปใช้ เพื่อวิ่งเต้นขึ้นตำแหน่งรองผู้กำกับฯ ตนเห็นว่า เป็นแฟนกัน และอยากช่วยให้คนรักได้เลื่อนตำแหน่ง จึงนำเงินที่เก็บออมจากการทำงานเป็นพยาบาล และที่พ่อแม่ให้ไว้ นำให้นายสิทธิพรยืมไป จนกระทั่งเลิกคบหากัน แต่นายสิทธิพรไม่ยอมคืนเงินที่ยืมไป

ในระหว่างที่พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำนางสาวเปิ้ลอยู่นั้น ปรากฏว่า มีหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งอ้างเป็นภรรยานายสิทธิพร เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อขอประกันตัวสามี จึงทำให้นางสาวเปิ้ล และหญิงคนดังกล่าว เผชิญหน้ากัน

โดยหญิงที่อ้างเป็นภรรยา พูดว่า "คนนี้ใช่หรือไม่ ที่เป็นชู้กับแฟนของชาวบ้าน" ทำให้นางสาวเปิ้ลถึงกับหน้าถอดสี พร้อมกับอธิบายว่า ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดเรื่องเช่นนี้ เพราะก่อนคบหากัน นายสิทธิพร บอกว่า เป็นชายโสด และไม่มีครอบครัว

ทำให้หญิงสาวที่อ้างเป็นภรรยา บอกว่า คบหาแต่งงานเป็นสามีภรรยากับนายสุทธิพร มานานหลายปีแล้ว และมีบุตรด้วยกันหนึ่งคน แต่ในส่วนรายละเอียดต่างๆ ของสามีไม่ขอพูดถึง

จับสารวัตรเก๊หลอกสาวยืมเงินวิ่งเต้นตำแหน่ง