แจ้ง 2 ข้อหาหนัก 9 วัยรุ่นรุมกระทืบหนุ่มช่างไฟ และเตรียมมอบตัวเพิ่มอีก 1 คน ตำรวจยันให้ความเป็นธรรม ผู้ต้องหาไม่ได้เป็นลูกตำรวจ

เยาวชนอายุ 15 ปี 3 คน และอายุ 16 ปี 1 คน เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ หลังร่วมกันกับพวกนับสิบคน รุมทำร้ายนายจักรพงษ์ สมวิลัย หนุ่มช่างไฟฟ้า ทั้งแตะ ใช้เก้าอี้ฟาด บาดเจ็บสาหัสริมถนนบริเวณตลาดทุ่งนาทอง จังหวัดกาฬสินธุ์

พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ ระบุว่า แจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ก่อเหตุ 9 ใน 12 คน ใน 2 ข้อหาหนัก คือร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ และ พยายามฆ่า ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 1 คน ที่ปรากฎอยู่ในกล้องวงจรปิด ติดต่อมามอบตัวเพิ่มแล้ว

ส่วนที่มีการระบุว่า หนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นลูกของตำรวจนั้น จากการตรวจสอบเป็นเพียงลูกอดีตตำรวจเท่านั้น และเสียชีวิตไปนานแล้ว ยืนยันว่าไม่มีผลกับทางคดี พร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

ขณะที่นายจักรพงษ์ ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ยังคงมีอาการปวดศีรษะ ตามร่างกายยังคงมีรอยเขียวช้ำ ส่วนแขนขวายังคงเข้าเฝือก โดยเฉพาะบริเวณข้อมือและนิ้วมือยังรอแพทย์ผ่าตัดจัดกระดูกใหม่ เนื่องจากกระดูแตกละเอียดเพราะถูกตีหลายครั้ง 

 

 

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก! 9 โจ๋ รุมกระทืบหนุ่มช่างไฟ