เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งทำหนังสือถึงสํานักวิศวกรรมยานยนต์ กรมการขนส่งทางบก ให้ช่วยตรวจสอบรถเก๋งของพ่อ แม่ และลูก ที่วูบหมดสติบนทางด่วน พร้อมส่งชาเขียว และกาแฟ ที่พบในรถส่งตรวจศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์

วันที่ 12 พ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่มีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งประกอบไปด้วย พ่อ แม่ และลูก เกิดอาการวูบหมดสติภายในรถขณะที่กำลังขับรถอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี ช่วง กม.39+800 ขาเข้าชลบุรี หมู่ที่ 9 ต.บางวัว อ.บางปะกง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา

โดยล่าสุดมีรายงานว่า ขณะนี้ผู้ประสบเหตุทั้งสามคนอาการปลอดภัยแล้ว หลังจากถูกส่งจากโรงพยาบาลบางปะกง ไปยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อเข้ารับการบำบัดรักษาด้วยเครื่องออกซิเจนแรงดันสูง ขับพิษออกจากร่างกาย โดยแพทย์อนุญาตให้ทั้งสามคนออกจากโรงพยาบาลได้ในช่วงบ่ายของวันนี้

ส่วนการสอบสวนหาสาเหตุของการหมดสติของผู้ประสบเหตุทั้งสามคนนั้น ทาง ร.ต.อ.สุริยา ภูมิวัฒน์ รองสารวัตรเวรสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังเร่งทำหนังสือถึงสำนักวิศวกรรมยานยนต์ กรมการขนส่งทางบก ขอให้มาช่วยทำการตรวจสอบรถยนต์คันเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงถึงการวูบหมดสติ อีกทั้งจะส่งชาเขียว และกาแฟ ยี่ห้อดัง ที่พบภายในรถทำการตรวจสอบหาสารพิษ ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 6 จ.ชลบุรี

 

(สนทะนาพร / ฉะเชิงเทรา)