คนร้ายงัดบ้านข้าราชการครู จากนั้นเข้ามาทำร้ายหวังข่มขืน เหยื่อพยายามฮึดสู้แต่สู้แรงผู้ชายไหว สุดท้ายแกล้งตาย ทำให้รอดมาได้หวุดหวิด

ตำรวจภูธร บ้านโดนเอาว์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้านบุกงัดบ้านหวังข่มขืนครูสาว ซึ่งเป็นข้าราชการครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ โดยผู้เสียหายได้เล่าว่า อาศัยบ้านหลังนี้ เพียงลำพัง ในวันเกิดเหตุ มีฝนตกหนัก ช่วงกลางดึกได้ยินเสียงคนร้ายงัดประตูเหล็กหน้าบ้าน

จากนั้น ไม่นานก็วิ่งเข้ามาในห้องนอน บุกเข้ามาบีบคอ ใช้มือปิดปาก และขณะที่ตนเองขัดขืนได้ถูกคนร้ายชกต่อยท้อง 3 ครั้ง คนร้ายพยายามถอดเสื้อผ้าตนเอง หวังจะข่มขืน ตนเองจึงตั้งสติพยายามต่อสู้

โดยใช้มือแทงไปที่ไหปลาร้า และกัดมือคนร้ายจนบาดเจ็บ แต่เห็นว่า สู้กำลังของคนร้ายไม่ได้จึงแกล้งตาย เมื่อคนร้ายเห็นว่า ตนเองนอนแน่นิ่ง ก็เกิดตกใจ วิ่งหนีออกจากบ้านไปในทันที ตนเองจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากญาติ และเพื่อนบ้านพาไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรบ้านโดนเอาว์

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้าน ที่ติดไว้ 5 ตัว ไม่พบเบาะแสของคนร้ายแต่อย่างใด คาดว่า น่าจะเป็นคนในหมู่บ้านใกล้เคียง และรู้จักกับผู้เสียหาย เป็นอย่างดี จึงทำให้รู้ความเคลื่อนไหวว่า อยู่บ้านเพียงลำพัง ซึ่งตำรวจรับปากว่า จะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว