ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 สั่งย้ายตำรวจชัยภูมิ 3 นาย พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวน ภายใน 7 วันฐานปล่อยให้ร้านคาราโอเกะลักลอบค้าประเวณี หากพบข้อเท็จจริงเตรียมออกจากราชการ และดำเนินคดีอาญา

จากปฎิบัติการของชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง พร้อมเจ้าหน้าที่ดีเอไอ ระดมกำลังเข้าตรวจสอบ ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง และพบว่า มีการเปิดเป็นร้านคาราโอเกะบังหน้า เพื่อลักลอบค้าประเวณี บริเวณริมถนนสาย 201 อำเภอเมืองชัยภูมิ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด พลตำรวจโทดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค3 มีคำสั่งให้ย้าย 3 นายตำรวจ ประกอบด้วย พันตำรวจเอก พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผู้กำกับ สภ.สภ.เมืองชัยภูมิ // พันตำรวจตรี พรชัย แสงศิลา สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองชัยภูมิ และร้อยตำรวจเอก อุทัย หงส์วิเศษ รองสารวัตรปราบปราม สภ.ชัยภูมิ

ให้ไปช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชัยภูมิ โดยไม่มีกำหนด พร้อมทั้งตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง เพื่อรายงานให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติทราบต่อไป

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ระบุว่า เรื่องนี้ถือว่า เป็นการกระทำความผิดวินัยร้ายแรง และละเลยการปฎิบัติหน้าที่ พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จภายใน 7 วัน ทั้งนี้ ได้คำสั่งย้ายนายตำรวจทั้ง 3 นาย เพื่อไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการดำเนินการสอบสวน

และหากพบว่า มีความผิดจริง ก็จะต้องถูกดำเนินคดี ทั้งความผิดวินัยร้ายแรง คือถูกปลดออกจากราชการ และดำเนินคดีทางอาญา โดยไม่มีการยกเว้นอย่างแน่นอน