ผู้เสียหายจากกรณีถูกโจรทำร้ายร่างกายเพื่อหวังชิงทรัพย์ แต่ชิงจังหวะบีบอวัยวะเพศจนโจรวิ่งหนีไป เดินทางเข้าพบตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพื่อให้ข้อมูล และบอกรูปพรรณสัณฐานคนร้ายให้ตำรวจทำการสเก็ตช์ภาพ

วันที่ 22 สิงหาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางยมนา วงศ์นาค อายุ 36 ปี ผู้เสียหายจากกรณีถูกโจรทำร้ายร่างกายเพื่อหวังชิงทรัพย์ แต่ชิงจังหวะบีบอวัยวะเพศจนโจรวิ่งหนีไป เดินทางเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 เพื่อเป็นทำการสเก็ตซ์ภาพใบหน้าคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเพื่อหวังชิงทรัพย์ ก่อนนางยมนา ต่อสู้ขัดขืนด้วยการใช้เท้าถีบ และใช้มือบีบเข้าที่อวัยวะเพศของ คนร้าย จนคนร้ายทนความเจ็บปวดไม่ไหวรีบวิ่งขึ้นรถจักรยายนต์หลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00น. ของวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยนางยมนา เปิดเผยกับสื่อว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตนเข้าไปให้ข้อมูล เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี วันนี้จึงเดินทางมาให้ข้อมูลกับทางตำรวจที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ทำการสเก็ตซ์ภาพใบหน้า ของคนร้าย

สำหรับข้อมูลสำคัญโดยเฉพาะรูปร่าง และหน้าตาของคนร้ายนั้น เนื่องจากช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงค่ำ บริเวณนั้นไม่ค่อยมีแสงไฟมากนัก ประกอบกับอยู่ในอาการตกใจ จึงทำให้ผู้เสียหายจดจำใบหน้าคนร้ายได้ไม่ชัดเจน เท่าที่จำได้คือเป็นชายรูปร่าง ผอม ใบหน้ารูปไข่ ตัดผมสั้นเกรียน จมูกค่อนข้างโด่ง สวมเสื้อยืดคอกลม และกางเกงขาสั้น ซึ่งลักษณะไม่ใช่ คนที่อยู่ในละแวกหมู่บ้านที่ตนรู้จัก