ตำรวจจับผู้ต้องหาที่บุกงัดบ้าน และฆ่าสองยายหลานเสียชีวิต ในอำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อสัปดาห์ก่อนได้แล้ว ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ชายอายุ 21 ปี ถูกตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุฆ่านางสนม เกษร อายุ 56 ปี และหลานชายอายุ 11 ปี เสียชีวิตในบ้านที่ตำบลหนองไขว่ อำเภอหล่มสัก เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 24 กรกฎาคม ซึ่งผู้ต้องหาเป็นคนในตำบลเดียวกัน

พลตำรวจตรีสัณห์ โพธิ์รักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า คดีนี้ ตำรวจเปรียบเทียบของกลางในที่เกิดเหตุ เช่น เส้นผม หมวก และรองเท้า สุ่มตรวจผู้ต้องสงสัย 17 คน จนกระทั่ง ผู้ต้องหามีร่องรอยบาดแผลบริเวณมือทั้ง 2 ข้าง และแผลที่เท้า จึงยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุ

โดยให้การว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 24 กรกฎาคม ได้ยืมจักรยานและไขควงจากเพื่อนสนิท แล้วปั่นจักรยานไปที่บ้านเกิดเหตุ เมื่อไปถึง พบรั้วประตูล็อกกุญแจด้านนอก คิดว่า ไม่มีใครอยู่บ้าน จึงบุกขึ้นไปบนบ้าน ถอดและงัดกระจกประตู เพื่อต้องการเข้าไปลักทรัพย์

ระหว่างนั้น นางสนมผู้เสียชีวิต ออกมาเจอ ตกใจร้องตะโกน และต่อสู้ ส่วนหลานชายได้ยินเสียง จึงเข้าไปช่วย จนทั้งสองยายหลานถูกผู้ต้องหาแทงเสียชีวิต และกระโดดทางหน้าต่างหลังบ้านหลบหนี ตรวจประวัติ พบผู้ต้องหามีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมา

จับได้แล้วผู้ต้องหาบุกบ้านฆ่าสองยายหลาน จ.เพชรบูรณ์