เร่งล่าคนร้ายใช้มีดจี้แม่บ้านกับลูกสาว ขณะเตรียมขโมยของในบ้านชาวต่างชาติที่ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนจะบังคับฉุดลูกสาว ขึ้นรถจักรยานยนต์ หวังพาไปข่มขืน

วงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ขณะหญิงสาวอายุ 18 ปี วิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือจากร้านคาร์แคร์ หน้าซอยสมดั่งฤทัย อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก่อนที่คนร้ายเป็นชายผิวเข้ม สูงประมาณ 160 เซนติเมตร จะขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว-ดำของหญิงสาว ออกมาจากซอยและหลบหนีไป เมื่อวานที่ผ่านมา

ผู้เสียหาย เล่าว่า คนร้ายได้แอบซุ่มอยู่ในบ้านชาวต่างชาติ เพื่อเตรียมขโมยของ แต่บังเอิญตนเองกับแม่เข้าไปรับจ้างทำความสะอาดพอดี เมื่อคนร้ายหันมาเห็น จึงจับแม่มัดด้วยเชือกไว้กับบันไดบ้าน แล้วใช้มีดจี้ตนเอง ฉุดขึ้นรถจักรยานยนต์ ขี่วนไปตามซอยต่างๆ เพื่อหาที่ลับตาคน หวังจะข่มขืน แต่ตนยกมือไหว้ขอร้อง จนคนร้ายยอมปล่อยตัวมา

พันตำรวจโทเสมอ อยู่สำราญ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรหัวหิน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้กระจายกำลังค้นหาแทบทุกจุด แต่ยังไม่พบตัวคนร้าย และได้ให้ผู้เสียหายพาไปชี้จุด ที่คนร้ายพาขี่รถไป ก็พบมีดของกลางที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ถูกโยนทิ้งไว้ และยังนำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไปจอดทิ้งไว้ที่สถานีรถไฟหัวหินด้วย

ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ของสถานีรถไฟ รวมถึงตามบ้านเรือนประชาชนรอบๆ ที่เกิดเหตุด้วย พร้อมทั้งจะประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาเก็บดีเอ็นเอคนร้ายจากอาวุธมีด เพื่อติดตามตัวตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เร่งล่าตัวคนร้ายจับแม่บ้านมัดมือ ใช้มีดจี้ลูกสาวขึ้นจักรยานยนต์หวังข่มขืน