ชายอายุ 20 ปีมอบตัวแล้ว หลังผิดใจกับเพื่อน ขณะนั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่สมุทรปราการ แล้วอารมณ์ค้าง ชักปืนขู่หน้าร้าน จนลูกค้าหนีกระเจิง

วงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ที่ชายสวมเสื้อสีเทาอาละวาดโวยวาย อยู่ในร้านก๋วยเตี๋ยว พร้อมตะโกนต่อว่าคนในร้าน และชักปืนขู่จะเอาปืนมายิงให้ตายทุกคน ก่อนจะขว้างชามก๋วยเตี๋ยวทิ้ง

หลังทะเลาะวิวาทกับเพื่อน 4 คน ที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยว ริมถนนสายวัดศรีวารีน้อย อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จนลูกค้าพากันวิ่งหนีแตกกระเจิง ซึ่งหลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านได้นำคลิป เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรบางพลี เพราะเกรงว่า จะไม่ปลอดภัย

ล่าสุด นายศุภรุจ สายโน อายุ 21 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว พร้อมของกลางเป็นปืนไฟแช็ก 1 กระบอก สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุกินเหล้ากับเพื่อนมา 2 ขวด เบียร์อีก 2 ลัง เลยเมาหนัก

จากนั้น เพื่อนพามานั่งกินก๋วยเตี๋ยว แต่เพื่อนพูดไม่เข้าหู ตนโมโหมาก จึงกลับไปเอาปืนที่บ้าน เพื่อนำมาขู่ แต่พอกลับมาถึงเพื่อนไม่อยู่แล้ว จึงขู่คนในร้าน เพื่อระบายอารมณ์แทน ก่อนจะกลับบ้านไปนอน และเมื่อมาเห็นข่าว รู้สึกไม่สบายใจ จึงตัดสินใจมามอบตัว

ตรวจสอบประวัติ ไม่พบว่า เคยถูกจับกุมมาก่อน จึงดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ ข่มขืนใจผู้อื่นให้เกิดความกลัว และเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย

วัยรุ่นชักปืนขู่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวที่สมุทรปราการมอบตัวแล้ว อ้างเมาหนัก