ในช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจ สน.วังทองหลาง จะแถลงข่าวจับกุมสาวประเภทสอง ก่อเหตุลักทรัพย์บ้าน นุ๊ก-สุทธิดา นักแสดงและอดีตนักร้องชื่อดัง โดยได้ทรัพย์สินของกลางค่ากว่า 7 ล้านบาท

เหตุคนร้ายลอบเข้าไปงัดแงะลักทรัพย์ภายในบ้านพักของนุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา นักแสดงและอดีตนักร้องชื่อดัง ในซอยลาดพร้าว 46 ซึ่งต่อมาตำรวจ สน.วังทองหลาง สามารถจับกุมคนร้ายรายดังกล่าวได้แล้ว

โดยผู้ที่ก่อเหตุรายนี้ เป็นสาวประเภทสอง เจ้าหน้าที่ตรวจยึดของกลางจำนวนมาก อาทิ กระเป๋า 13 ใบ รวมทั้งทรัพย์มีค่าอื่นอีก มูลค่าไม่ต่ำกว่า 7 ล้านบาท ที่เป็นของอดีตนักร้องและเพื่อนบ้านหลังอื่นๆ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังคงคุมตัวสอบปากคำอย่างละเอียด โดยนุ๊ก-สุทธิดา จะเดินทางมาดูของกลางที่ สน.วังทองหลาง ก่อนทำการแถลงข่าวต่อไป

อย่างไรก็ตาม พบว่า คนร้ายก่อเหตุอย่างน้อย 3 คดี โดยก่อนที่จะก่อเหตุลักทรัพย์บ้านของนักแสดงสาว พบว่า ได้ลงมือลักทรัพย์ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในละแวกเดียวกัน ได้ทรัพย์สินหลายรายการรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ก่อนก่อเหตุที่บ้านของดาราสาว และก่อเหตุบ้านของผู้เสียหายอีกราย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้ทรัพย์สินไป 3 พันบาท ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงว่า เคยก่อเหตุในคดีอื่นๆเพิ่มเติมหรือไม่

จับสาวประเภทสองงัดบ้าน "นุ๊ก" ยึดของกลางคืน 7 ล้านบาท