สาวประเภทสองในคลิปเปลือยกายให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปที่ชลบุรี กราบขอโทษสังคม ทำภาพลักษณ์ท่องเที่ยวเสื่อมเสีย เผยถูกว่าจ้างให้ไปร่วมงานปาร์ตี้ ไม่ตั้งใจอนาจาร

สาวประเภทสอง 3 คน เข้าพบตำรวจภูธรเมืองพัทยา หลังปรากฏคลิปร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน เปลือยกายล่อนจ้อน นอนบนเตียง ทำท่าทางอนาจาร เพื่อให้กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน ทั้งชายและหญิงถ่ายรูป จนเกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์ในโซเชียล

หนึ่งในสาวประเภทสอง เล่าว่า คลิปนี้เป็นคลิปที่เกิดขึ้น ตั้งแต่ปี 2556 พวกตนไปเที่ยวที่ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ จากนั้นมีไกด์ ซึ่งเป็นสาวประเภทสองเหมือนกัน มาติดต่อว่า ให้ไปร่วมปาร์ตี้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งเป็นกลุ่มคนใบ้ทั้งหมด ที่โรงแรมย่านพัทยากลาง โดยจะให้เงินคนละ 4,000 บาท และให้ทิปอีกคนละ 2,500 บาท

พอไปถึงนักท่องเที่ยวก็ขอให้ถอดเสื้อผ้า เพราะอยากดูรูปร่างว่า สาวประเภทสองที่ผ่าตัดแปลงเพศแล้ว จะเป็นอย่างไร ซึ่งตอนนั้นแจ้งว่า ห้ามบันทึกภาพ แต่ปรากฏว่า เมื่อถอดเสื้อผ้านักท่องเที่ยวทั้งกลุ่ม รวมกว่า 10 คน ได้เข้ามารุมถ่ายภาพพวกตน จึงขอโทษสังคมที่ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย

ด้านตำรวจได้ดำเนินคดีในข้อหากระทําการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกํานัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทําการลามกอย่างอื่น พร้อมเปรียบเทียบปรับคนละ 5,000 บาท แล้วปล่อยตัวไป

Cr.อัมพร // ชลบุรี

สาวประเภทสองขอโทษสังคมเปลือยกายให้นักท่องเที่ยวภายภาพ