"เค เขาน้อย " 1 ใน 2 ผู้ต้องหาปล้นร้านทอง ชิงทองน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 500 บาท และเงินสดอีก 2.3 แสน ในจ.ระยอง ตัดสินใจใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองเสียชีวิตคา ขณะหนีมากบดานภายในรีสอร์ท ย่านคลอง8 ธัญบุรี หลังถูก จนท.กดดันปิดล้อมหนักตลอดทั้งวัน

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 พ.ค.2561 เกิดเหตุคนร้าย 2 คน ลักษณะอ้วนผอม ใช้อาวุธปืนอาก้าปล้นร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาระยอง ริมถนนสาย 36 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ได้ทองรูปพรรณน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 500 บาท แล้วยังบังคับพนักงานในร้านให้เปิดลิ้นชักเอาเงินสดไปอีก 230,000 บาท ก่อนจะขึ้นรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีบรอนซ์ทอง ทะเบียนป้ายแดง ขับหนีไปอย่างลอยนวล กระทั่งเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ศาลจังหวัดระยองได้อนุมัติหมายจับ นายปรเมศฐ์ อัครโภคินนุกูล หรือ เค เขาน้อย อายุ 41 ปี นายประเสริฐ หรือจ่าเสริฐ รักนาม อายุ 59 ปี จากนั้นวันที่ 22 พ.ค. นายประเสริฐ ได้ชิงเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 พ.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรเมศฐ์ อัครโภคินนุกูล หรือ เค เขาน้อย หลบหนีมาและได้เข้าพักภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ รังสิต-นครนายก คลอง8 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ก่อนตำรวจจะปิดล้อมกดดันไล่ล่าอย่างหนักตลอดทั้งวัน จากนั้น นายปรเมศฐ์ จึงตัดสินใจยิงตัวเองเสียชีวิตภายในรีสอร์ท ขณะเจ้าหน้าที่ปิดล้อมตรวจค้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด และเจ้าหน้าที่พิสูจน์น์หลักฐานอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

 

Cr.ประสิทธิ์/ปทุมธานี