เจ๊บ้าบิ่น- เจ้พัช ปฏิเสธแสดงความคิดเห็น หลังทนายอัจฉริยะ เปิดคลิปเสียงสนทน าอ้างเป็นครูปรีชาและนายแผน ยันเรื่องถึงชั้นศาลแล้ว

นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น และนางสาวพัชริดา พรมตา หรือเจ๊พัช สอง พยานปากสำคัญของครูปรีชา ใคร่ครวญ ยังตั้งแผงขายลอตเตอรี่ตามปกติ อยู่หลังศาลพระพรหม ภายในตลาดเรดซิตี้ พร้อมปฏิเสธที่จะให้ข่าว กรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไลฟ์เฟซบุ๊ก เปิดคลิปเสียงสนทนาผ่านทางโทรศัพท์

พร้อมกับอ้างว่า เป็นคลิปพูดคุยกันระหว่างครูปรีชา กับนายฐนุกร เหลืองใหม่เอี่ยม หรือ แผน ซึ่งพูดคุยกันเรื่องลอตเตอรี่ งวดที่อ้างว่า ถูกรางวัล

โดยทั้งสอง ไม่ยอมแสดงความคิดเห็น เพราะฟังไม่ชัดเจน และเรื่องนี้ต้องปล่อยให้ ทนายคุยกัน เพราะเรื่องทุกเรื่องอยู่ในชั้นศาลแล้ว ไม่อยากจะก้าวก่าย

ส่วนความกังวลเรื่องคดีคงไม่มี แต่เมื่อมีข่าว ก็มีคนเห็นใจมาก ทำให้มีคนมาช่วยซื้อลอตเตอรี่ และมาให้กำลังใจ เป็นจำนวนมาก

ด้านนายฐนุกร หรือแผน พร้อมด้วยทนายความ เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ เพื่อเอาผิดนายอัจฉริยะ ฐานนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมยืนยันว่า คลิปเสียงหลุด ไม่ใช่เสียงตนเองอย่างแน่นอน จริงๆ แล้วตนเองต้องการที่จะอยู่เงียบๆ ไม่ได้อยากเป็นข่าว แต่เรื่องนี้ทำให้ตนเองเสียหาย

ขณะที่นายสุกิจ พูนศรีเกษม ที่ปรึกษาด้านคดีความ ระบุว่า ได้ฟังคลิปเสียงแล้ว ยืนยันว่า ไม่ใช่เสียงของนายแผนอย่างแน่นอน ส่วนเสียงของครูปรีชานั้น มีความคล้ายคลึง แต่ตนเองก็ไม่ทราบได้ว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปจริง หรือว่าถูกตัดต่อขึ้นมา จึงต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์

เจ๊บ้าบิ่น - เจ้พัช  ปฏิเสธแสดงความคิดเห็น หลังคลิปเสียงโผล่