สลด!สาวใหญ่เปิดโรงแรมกลางเมืองมุกดาหาร นอนพักผ่อนกับเพื่อนชาย ตกค่ำพบสาวใหญ่กลายเป็นศพปริศนาอยู่ในห้องพัก ส่วนเพื่อนชายหายตัวไป ตรวจสอบสภาพศพพบเพียงผื่นแดงขึ้นเต็มเท้าทั้ง 2 ข้าง และพบถุงยาจำนวนมากตกอยู่ เบื้องต้น จนท.ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมทั้งติดตามตัวเพื่อนชายมาสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

วานนี้ 21 เม.ย.2561 พ.ต.ท.คเชนท์ พันนุมา ร้อยเวรสอบสวน เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีลูกค้ามาเปิดห้องพักเสียชีวิตอยู่ที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งกลางใจเมืองมุกดาหารขอให้มาตรวจสอบ จึงประสานหน่วยกู้ภัยธงแดงมุกดาหาร และแพทย์โรงบาลมุกดาหารรุดไปที่เกิดเหตุเข้าตรวจสอบที่ห้อง 101 ชั้นที่ 1 

ตรวจสอบภายในห้องพบหญิงสวมเสื้อลายขาวดำ ช่วงล่างไม่สวมอะไรเลยนอนคว่ำหน้าอยู่ขอบเตียงนอน เท้า 2 ข้างวางลงที่พื้นห้อง โดยเท้าทั้ง2 ข้างพบร่องรอยเป็นผื่นแพ้สีแดงเป็นจุดๆคล้ายลมพิษเต็มเท้าทั้ง2ข้าง ทราบชื่อคือนางบุญจันทร์ กาวน อายุ 54 ปีอยู่บ้านเลขที่ 94/1 หมู่ที่ 4 ต.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย นอกจากนี้ภายในห้องพบถุงบรรจุยาเม็ดจำนวนมากจากโรงพยาบาลขอนแก่น 

สอบถามพนักงานของโรงแรมทราบว่า เมื่อเช้าของวันที่ 21 เมษายน 2561ได้มีผู้ตายและเพื่อนชายมาเปิดห้องพัก พนักงานจึงพาไปเปิดห้อง 101 พอถึงเวลาเที่ยงวัน เพื่อนชายก็ออกจากโรงแรมไปเพียงคนเดียวโดยไม่ทราบเพื่อนชายที่มากับผู้ตายเป็นใคร จนเมื่อเวลา 21.00 น.ของวันเดียวกันก็เห็นเพื่อนชายมาหาผู้ตายโดยที่ประตูห้องไม่ได้ลงกลอนเมื่อเปิดประตูเข้าไปจึงพบนางบุญจันทร์ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงดังกล่าว จากนั้นเพื่อนชายของผู้ตายก็หายออกจากโรงแรมไปไม่กลับมาดูผู้ตายอีกเลย 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้ตายไปโรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อพิสูจน์ให้ทราบถึงสาเหตุการตายที่แท้จริงส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบหาตัวเพื่อนชายของผู้ตายมาสอบสวนหาสาเหตุการตายที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป 

 

 

Cr.นิรันดร์/มุกดาหาร