ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน ยันคลิปตำรวจลวนลามสาวเป็นตำรวจจริง สั่งย้ายและตั้งกรรมการสอบวินัยแล้ว ไปย้อนดูคลิปเหตุการณ์กัน

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ ขณะกลุ่มวัยรุ่นหญิงชายกำลังนั่งดื่มกินกันอยู่ จากนั้นมีชายแต่งตัวคล้ายตำรวจสายตรวจอยู่ในอาการมึนเมา พูดอวดอ้างว่าตนเองเป็นตำรวจจริง และพูดจาเชิงชู้สาวพร้อมกับใช้มือจับหน้าอกและแตะเนื้อต้องตัวหญิงชุดขาวตลอดเวลา และตลอดเวลาก็ดื่มเครื่องดื่มแอลอกอฮอล์ไปด้วย 

ล่าสุดพันตำรวจเอก สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระบุว่า ชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรหัวหิน จริง ซึ่งเหตุการณ์ในคลิป ได้ไปร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ของคนรู้จักที่เขาเต่า ส่วนผู้หญิงในคลิปเป็นแฟนของเจ้าของบ้าน ซึ่งรู้จักกันดี

หลังจากร่วมงานเลี้ยงแล้วได้กลับไปเปลี่ยนเครื่องแบบเพื่อเข้าเวร แต่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทจึงกลับไประงับเหตุ และกลับไปนั่งดื่มต่ออีกสักพัก ก่อนจะไปเข้าเวรต่อ

เบื้องต้น จะดำเนินการทางวินัยอย่างเด็ดขาด เพราะพฤติกรรมที่ใส่เครื่องแบบ ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ถือว่าไม่เหมาะสม มีความผิดทางวินัย จึงสั่งตั้งกรรมการสอบ พร้อมสั่งย้ายให้มาเป็นสิบเวรเฝ้าผู้ต้องขัง ชั่วคราวก่อน

ขณะที่ ตำรวจในคลิปยอมรับว่าดื่มจริง แต่ไม่ได้เมามากจนทำงานต่อไม่ได้

ผกก.สภ.หัวหิน ตั้งกรรมการสอบตำรวจเมา ลวนลามสาว