เร่งล่าตัวหนุ่มโหด บุกที่ทำงานแฟนสาว เพื่อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จึงใช้น้ำกรดสาดหน้าอาการสาหัส ก่อนวิ่งหลบหนี

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความให้ช่วยกันตามหาคนร้าย ซึ่งเป็นแฟนของพี่สาว อายุ 29 ปี หลังบุกมาสาดน้ำกรดในที่ทำงาน ร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

น้องสาว เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลา 4 โมงเย็น พี่สาวกำลังทำงานอยู่ จากนั้น แฟนอายุ 38 ปี ได้บุกมาหาที่ทำงาน และอยู่ดีๆ ก็ใช้น้ำกรดที่เตรียมมา สาดเข้าที่ใบหน้าและลำตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ด้านพี่สาว เล่าว่า ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมาประมาณ 9 เดือน ช่วงเดือนแรกเป็นผู้ชายที่ดีมาก ดูแลตนเองทุกเรื่อง แต่ต่อมานิสัยก็เปลี่ยนไป ทำร้ายตนเองตลอด เพราะเป็นคนขี้หึง ตนเองจึงหนีออกมาอยู่คนเดียว และขอเลิก

ที่ผ่านมา แฟนก็ตามง้อมาตลอด และวันเกิดเหตุ ก็เข้ามาขอคืนดีอีกครั้ง แต่ตนปฏิเสธ จากนั้นก็เดินตรงเข้ามาล็อคคอตน แล้วใช้น้ำกรดที่เตรียมมา ราดที่ใบหน้าและร่างกาย จนบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทองแล้ว ส่วนอาการล่าสุด ใบหน้ามีอาการบวม // น้ำตาไหลตลอดเวลา // กระจกตาไม่มี // ดวงตาทั้งสองข้างมองไม่เห็น และอาจจะถึงขั้นตาบอดทั้งสองข้าง แพทย์ต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลราชวิถี และต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

หนุ่มบุกสาดน้ำกรดถึงที่ทำงานแฟนสาว หลังถูกบอกเลิก