ภรรยาหนุ่มป่วยมะเร็งจนตาบอดเปิดใจหลังถูกสามีฟ้องคดีหอบเงินบริจาคกว่า 9 ล้านหนี แจงปมครอบครัวสามีก็ใช้เงินด้วย แต่ไม่ตอบสาเหตุที่หนีออกมา

กรณีนายเดชฤทธิ์ ขอสงวนนามสกุล ร้องสื่อกรณีถูกภรรยา หอบเงินกว่า 9 ล้านที่ประชาชนบริจาคเพื่อช่วยเป็นค่ารักษาโรงมะเร็งโพรงจมูกหนีไป พร้อมระบุฝ่ายภรรยาได้นำเงินไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ทั้งสร้างบ้านและซื้อรถกว่า 3 ล้านบาท ทำให้ต้องฟ้องร้องเป็นคดีความกัน

ล่าสุดทีมข่าวพบว่าปัจจุบันภรรยาของนายเดชฤทธิ์ ที่ชื่อเล่นว่า ป๊อบปี้ อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านในหมู่บ้านเดียวกับนายเดชฤทธิ์ ที่อยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตรเท่านั้น โดยนางสาวป๊อบปี้ ได้ยอมพูดคุยในประเด็นที่ตกเป็นข่าว ยืนยันว่า การเบิกเงินบริจาคออกมา ส่วนใหญ่ก็ใช้ในการรักษาสามี แต่ก็มีที่นำมาให้ครอบครัวสามีใช้ด้วย ทั้งพ่อ น้องและน้าสาวของสามี จนเงินเหลืออยู่ประมาณ 5 ล้านบาท

แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเหตุใดจึงหนีก็มา ก็ไม่ได้รับคำตอบ ระบุเพียงสั้นๆว่าจะไม่กลับไปอยู่กับสามีเพราะฟ้องร้องตนและครอบครัว และร้องไห้ออกมา

นางสาวป๊อบปี้ยังบอกว่า ส่วนสาเหตุที่ตนไม่ยอมไปเซ็นเอกสารเบิกเงินให้สามี ซึ่งทางอบต.เปิดให้อีกบัญชีและต้องเบิกร่วมกัน 3 คนนั้นเป็นเพราะได้ปรึกษาทนายแล้ว เกรงจะถูกกล่าวหาว่ายักยอกทรัพย์ จึงไม่ได้ไป

ขณะที่พ่อแม่ของนางสาวป๊อบปี้ยังให้ข้อมูลว่าที่ผ่านมาลูกสาวแต่งงานกับนายเดชฤทธิ์ ก็ไม่เคยได้เงินสินสอด และระหว่างที่นายเดชฤทธิ์ป่วยช่วงแรก ทางครอบครัวตนก็เป็นฝ่ายดูแลมาตลอด โดยที่ฝ่ายญาติของนายเดชฤทธิ์ไม่ได้มาช่วยเหลือแต่อย่างใด

ภรรยาหนุ่มป่วยมะเร็งแจงปมหอบเงินบริจาคหนี