ตำรวจภูธรเมืองสุรินทร์ สามารถจับกุมคนร้ายตระเวนขโมยอุปกรณ์การเกษตร ของชาวบ้านในพื้นที่ ได้ยกแก๊ง พร้อมยึดของกลางได้กว่า 100 รายการ

ตำรวจภูธรเมืองสุรินทร์ พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ 191 กว่า 20 นาย บุกจับกุมแก๊งขโมยเครื่องมือ และ อุปกรณ์การเกษตร ของชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ในพื้นที่บ้านตะบับ หมู่ 7 ตำบลสลักได อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ เบื้องต้น สามารถรวบผู้กระทำผิด ทั้งหมด จำนวน 11 คน เป็น ชาย 10 คน และ หญิง 1 คน ในจำนวนนี้ มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 5 คน

พร้อมกันนี้ ยังสามารถตรวจยึดรถกระ โตโยต้า วีโก้ สี บอรน์-เงิน ซึ่งเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุ และของกลางที่ขโมยมากว่า 100 รายการ อาทิ รถไถนาเดินตาม เครื่องยนต์วิดน้ำ ปั๊มน้ำ เครื่องยนต์เบนซินวิดน้ำ เครื่องตัดหญ้า เครื่องพ่นยา

ปฏิบัติการดังกล่าว สืบเนื่องจากผู้เสียหายจำนวนมาก ได้เข้าแจ้งความ และเจ้าหน้าที่สอบสวน จนทราบเบาะแสคนร้าน จนจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ทั้งนี้ นายเอกพล ดวงแก้ว อายุ 30 ปี ผู้กระทำผิด รับสารภาพว่า ก่อเหตุมาประมาณ 2 เดือน เมื่อได้ของก็จะนำไปจำหน่าย ตามร้านรับซื้อของเก่าทั่วไป เมื่อได้เงินก็จะแบ่งกัน 500-1,000 บาท ก่อนนำไปใช้จ่าย และดื่มสุรา

ตำรวจภูธรเมืองสุรินทร์จับแก๊งคนร้ายขโมยอุปกรณ์การเกษตรชาวบ้าน