เร่งล่าคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ตาวัย 78 ปี ได้ทองคำหนัก 7 บาท แถมชิงรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนี ส่วนยายวัย 74 ปี เจ็บสาหัส นอนจมกองเลือดในบ้าน

ตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยงามวงศ์วาน 6/13 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ภายในพบร่างของนางสิน สิมนางบัว อายุ 74 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่ท้ายทอย เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ส่วนนายละเอียด อุดมรักษ์ อายุ 78 ปี เสียชีวิตแล้ว นอนจมกองเลือด สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ และมีสายไฟ สายไมโครโฟนพันตามร่างกาย

เพื่อนบ้าน เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวตายาย พักอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน โดยช่วงหัวค่ำของวานนี้ ได้ยินเสียงคล้ายไฟซ็อตเสียงดังออกมาจากตัวบ้าน จึงพยายามเรียกตากับยาย แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จนกระทั่งวันนี้ ก็ไม่มีใครออกมาจากบ้าน จึงมาส่องดูหน้าประตูบ้าน เห็นยายนอนอยู่กับพื้น เท้าขยับคาดว่าจะได้รับบาดเจ็บ จึงไปเรียกญาติที่อยู่ใกล้เคียง รีบมางัดบ้าน เข้าไปดู

ล่าสุด แพทย์ชันสูตรศพนายละเอียด ระบุว่า ถูกของแข็งทุบทำร้ายร่างกายหลายแห่งทำให้มีเลือดไหลออกมาจำนวนมากจนเสียชีวิต

ขณะที่ตำรวจ พบว่ามีทรัพย์สินภายในบ้านหายไปด้วย คือ สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท 1 เส้น และสร้อยข้อมือทองคำ หนัก 5 บาทอีก 1 เส้น ซึ่งปกตินายละเอียดจะใส่ติดตัวไว้ตลอดหายไป รวมถึงพบว่ารถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ในบ้าน ก็หายไปด้วย คาดว่า คนร้ายน่าจะเข้ามาก่อเหตุหวังชิงทรัพย์และขี่หลบหนีไป

จากนี้จะไล่ตรวจกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

เร่งล่าตัวคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ตา-ยาย นอนจมกองเลือด ชิงทองหนัก 7 บาท