ชายชาวเมียนมา นอนเสียชีวิตภายในห้องครัวส่วนกลางของห้องเช่า สภาพศพถูกปาดคอแผลลึกตัดหลอดลม สอบสวนคนงาน ทราบว่า ก่อนตาย ผู้เสียชีวิตบอกว่าได้ไปฆ่าคนมา

เมื่อช่วง 19.00 น.วานนี้ (19 พ.ย.) ตำรวจ สภ.บางแพ จ.ราชบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุคนเสียชีวิต ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 1 ต.วังเย็น อ.บางแพ ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชาวเมียนมา ไม่พบเอกสารแสดงตัวตน อายุประมาณ 30 – 40 ปี อยู่ภายในห้องครัวส่วนกลางของห้องเช่า สภาพนอนหงายอยู่บนฟูก ห่มผ้าห่มครึ่งตัว ที่บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมเป็นแผลลึกตัดหลอดลม และ ในมือขวากำมีดทำครัวปลายแหลมไว้แน่น ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร่ายร่างกาย นอกจากนั้น บริเวณพื้นห่างจากศพ ยังพบกระดาษชำระที่มีคราบเลือดติดอยู่ และ หยดเลือดตามพื้นอีกหลายจุด

สอบสวนทราบว่า เมื่อค่ำวานนี้ (18 พ.ย.60) ผู้ตายได้เดินเข้ามาบริเวณห้องเช่าเพื่อขอความช่วยเหลือ ชาวเมียนมาที่พักบริเวณที่เกิดเหตุ จึงช่วยเหลือด้วยการจัดที่นอนไว้ให้ในห้องครัวเป็นการชั่วคราว เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนร่วมชาติ แต่ในระหว่างนั้น จู่ๆ ผู้ตายก็ได้พูดขึ้นมาว่า "ตนได้ไปฆ่าคนตายแล้วหนีมา"

พร้อมกับแสดงท่าทางกระวนกระวาย พูดจาวกวน ส่งผลทำให้ผู้ที่พักอาศัยต่างปิดประตูล็อคห้องหนี เนื่องจากเกรงจะมีอันตราย

จากนั้น ในช่วงเช้าทุกคนต่างออกไปทำงานและกิจธุระกันตามปกติ จนกระทั่งช่วงเย็น หลังจากที่ทุกคนกลับมายังห้องเช่าเพื่อพักผ่อน ได้มีคนเดินเข้าไปในห้องครัวส่วนกลาง และได้พบกับร่างของผู้ตาย ในลักษณะดังกล่าว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะทำการตรวจสอบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใคร โดยได้ตั้งประเด็นการเสียชีวิตไว้ คือ ฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากเกิดความเครียด หรือถูกผู้อื่นเข้ามาสังหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมดไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งหากพบว่าถูกสังหารก็จะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

พบศพหนุ่มเมียนถูกมีดปาดคอเสียชีวิต ที่จ.ราชบุรี