เปิดใจผู้กองต๊ะถึงวินาทีถูกผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งเรียกวิดพื้น เหตุไม่ยอมทำความเคารพ หลังย่องเงียบตรวจโรงพักป่าโมกช่วงน้ำท่วม เผยไม่เครียด เพราะท่านแค่หยอกเล่นเท่านั้น

เหตุการณ์ที่ร้อยตำรวจเอกกิติศักดิ์ จันทร์ศรี รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรป่าโมก หรือผู้กองต๊ะ วิดพื้นตามคำสั่งของ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังเดินทางมาตรวจสอบความเรียบร้อยของกำลังพลในช่วงน้ำท่วม เมื่อ2วันก่อน พบว่าหรือผู้กองต๊ะไม่ทำความเคารพ จนลงโทษให้วิดพื้นดังกล่าว สร้างกระแสฮือฮาในสังคมออนไลน์อย่างมาก

ล่าสุดผู้กองต๊ะ เปิดใจถึงวินาทีนั้นว่า วันนั้นขณะแต่งชุดนอกเครื่องแบบมาเคลียร์งานที่ห้องสอบสวน นอกเวรราชการ เห็นตำรวจนายหนึ่งเดินมาที่บริเวณหน้าประตู เข้าใจว่าเป็นตำรวจในโรงพัก ไม่ได้คิดอะไร ก่อนยก้มหน้าก้มตาทำงานต่อ สักพักตำรวจท่านนั้นเปิดประตูเข้ามา พอเห็นชัดๆ ก็ตกใจเนื่องจากเป็น ผบ.ตร จึงรีบลุกขึ้นทำความเคารพ ซึ่งก่อนท่านขึ้นรถกลับด้เรียกเข้าไปพบและสั่งทำโทษวิดพื้น สอบถามว่าทำไมเห็นผบ.ตรแล้วไม่ทำความเคารพ เป็นตำรวจต้องหูตาไว ตนเองก็ตอบไปว่า เนื่องจากสายตาสั้นถึง 400 ทำให้เห็นไม่ชัด

ผู้กองต๊ะ บอกว่า หลังจากนั้นท่านไม่ได้ว่าอะไร ได้พูดคุยสอบถามถึงรุ่นที่จบมาแล้วและเนื่องอื่นๆตามปกติ จึงไม่รู้สึกเครียดอะไร รู้ว่าท่านหยอกล้อเล่นเท่านั้น

เปิดใจตำรวจ สภ.ป่าโมก วินาทีโดน ผบ.ตร. สั่งลงโทษวิดพื้น