พบศพชายนิรนาม สภาพร่างกายผอมโซ นอนเสียชีวิตอยู่ในศาลารอรถผู้โดยสาร หน้าสนามกีฬาเขตเทศบาลเมืองลพบุรีคาดเป็นผู้ป่วยไร้ญาติ

พนักงานสอบสวน ตำรวจภูธรเมืองลพบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบศพชายนอนเสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในศาลาพักผู้โดยสาร ริมถนนนารายณ์มหาราช หน้าสนามกีฬาพระราเมศวร เขตเทศบาลเมืองลพบุรี

โดยชายคนดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่บนม้านั่ง ในศาลารอรถผู้โดยสาร สภาพศพใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน ถูกถลกขึ้นถึงหน้าอก ไม่สวมกางเกง แต่ใช้ผ้าห่มคุมทับไว้ขาทั้ง 2 ข้าง รูปร่างดูผอมโซอย่างมาก แต่ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย และที่ปลายเท้ามีข้าวกล่องที่ยังไม่ได้แกะกินวางไว้ 1 กล่องด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ไม่พบหลักฐานของผู้ตาย ว่า เป็นใครมาจากไหน และ จากการดูสถานที่เกิดเหตุ พบมีขวดน้ำดื่มหมดไปแล้วนับสิบขวดกองทิ้งไว้ และ กล่องนมอีกจำนวนหนึ่ง จึงคาดว่า ผู้ตายคงจะมาอาศัยอยู่บริเวณนี้มาหลายวันแล้ว จนมีคนเห็นเกิดความสงสารจึงเอาข้าวเอาน้ำมาให้กิน

กระทั่งครั้งล่าสุดมีผู้ใจบุญนำข้าวกล่องมาให้ แต่กลับพบว่าชายนิรนาม เสียชีวิตไปแล้ว จึงโทรแจ้งให้ตำรวจได้ทราบ ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำศพส่งไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ก่อนจะเร่งประสานหาฐาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป