ตำรวจเร่งล่าคนร้ายสักยันต์รอบคอ สงสัยเป็นคนงานก่อสร้าง ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบครูสาวใน จ.นครราชสีมา หวังข่มขืน แต่ครูฮึดสู้ถูกแทงบาดเจ็บสาหัส

กรณีครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง อายุ 25 ปี ใน ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ถูกชาย อายุ 40-50 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน ตามประกบใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ และหวังบังคับข่มขืน แต่ครูสาวไม่ยอมจึงต่อสู้กับคนร้ายและถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณป่าละเมาะห่างจากโรงเรียนประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ครู ผู้เสียหาย เล่าว่า คนร้ายได้ใช้มีดปลายแหลมจี้ และพยายามที่จะลวนลามข่มขืน แต่ตนเองต่อสู้ ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ พร้อมกับใช้มือดันหมวกกันน็อคสีดำของคนร้ายออก จึงสังเกตุเห็นรอยสักรูปตัว U หรือตัว C อยู่บริเวณต้นคอด้านซ้าย และมีลายสักยันต์บริเวณไหล่ซ้ายด้วย เมื่อคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงกลางหลัง 3 ครั้ง แล้วขโมยกระเป๋าสะพายหลบหนีไป

ล่าสุดดาบตำรวจสมพร เต็งผักแว่น ตำรวจกองกำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ระบุว่า ได้ลงพื้นที่สำรวจเส้นทางหลบหนีของคนร้าย พร้อมรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นสงสัยว่าอาจเป็นคนงานก่อสร้างในพื้นที่ใกล้เคียง แลเคยก่อเหตุในพื้นที่ อ.สูงเนิน เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา เพราะมีลักษณะพฤติกรรมคล้ายกัน

ขณะที่ทีมข่าว ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบริเวณโรงเรียน ซึ่งครูและนักเรียนทุกคนต่างรู้สึกหวาดกลัว เพราะทางเข้าออกโรงเรียนค่อนข้างเปลี่ยว คาดว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาไว้แล้วก่อนก่อเหตุ อยากให้ตำรวจเร่งตามจับกุมตัวให้ได้ เพราะหวั่นเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

เร่งล่าคนร้ายสักยันต์ถีบรถจยย.หวังข่มขืนครูสาว คาดเป็นคนงานก่อสร้าง