คนร้ายหญิง ก่อเหตุขโมยเงินคุณยายวัย 67 ปี เจ้าของร้านขายปุ๋ย ในจังหวัดพะเยา โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที ก่อนวิ่งหลบหนีออกจากร้านไป กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพผู้หญิงคนหนึ่ง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สามส่วน มีท่าทางลุกลี้ลุกลน วิ่งออกมาจากร้านขายปุ๋ยของนางต่อน ช่างคำ อายุ 67 ปี ชาวบ้าน หมู่ 4 ตำบลดอนศรีชุม อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา

หลังก่อเหตุขโมยเงิน 5 พันบาท โดยอาศัยจังหวะที่นางต่อน เดินไปหลังร้าน แล้วขโมยเงินวิ่งหนีออกมาอย่างรวดเร็ว โดยเหตุเกิดช่วงบ่าย ของวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา

นางต่อน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ สังเกตเห็นหญิงคนนี้ ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดห่างจากร้านประมาณ 100 เมตร ก่อนจะเดินมาดูลาดเลา 2 รอบ แต่ไม่ได้เอะใจ จึงเดินไปหลังร้าน เพื่อดูลูกชายที่กำลังซ่อมรถอยู่หลังร้าน

จากนั้นหญิงคนนี้ ได้เปิดลิ้นชักใส่เงิน ขโมยเงินไป 5 พันบาท โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที

หลังจากก่อเหตุแล้ว กล้องวงจรปิด ของปั๊มน้ำมัน สามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยที่มีลักษณะเหมือนผู้ก่อเหตุ กำลังขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสีน้ำเงินดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มุ่งหน้าไปทางโรงพยาบาลดอกคำใต้

จากนี้ ตำรวจจะเร่งติดตามตัวคนร้าย โดยนำภาพและหลักฐานต่างๆ สืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ส่วนที่จังหวัดระนอง ตำรวจภูธรเมืองระนอง เข้าตรวจสอบเหตุ คนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สิน ภายในร้านขายรถจักรยานยนต์ ของนายสุรเชษฐ์ ตันฑสุกิจวณิช อายุ 71 ปี

ตรวจสอบภายในร้าน  พบว่า คนร้ายทุบกระจกแก้วหลังร้านเข้ามา และรื้อค้นโต๊ะทำงาน ได้เงินสดไป 4,000 บาท และปืนพกสั้นขนาด จุด 38 หายไปด้วยเช่นกัน

เจ้าของร้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองและครอบครัวปิดร้าน และได้เดินทางไปร่วมกินเลี้ยงงานแต่งงาน เมื่อเดินทางกลับมาถึงร้าน ก็พบโต๊ะทำงาน มีร่องรอยถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย และมีทรัพย์สินหลายรายการหายไป จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

โดยตำรวจ จะตรวจสอบลายนิ้วมือของคนร้ายอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงจะเรียกอดีตพนักงานในร้านที่ถูกไล่ออกไปก่อนหน้านี้ มาสอบสวนด้วย

คนร้ายขโมยเงินหญิงวัย 67 ปีในร้านขายปุ๋ย