หญิงวัย 26 ปี เข้าร้องสื่อ หลังได้รับใบสั่งว่าทำผิดกฏจราจร จากสถานีตำรวจภูธรเมืองสกลนคร แต่รถคันดังกล่าวไม่ใช่ของตน จึงเกรงว่าจะถูกสวมทะเบียน

น.ส.นิภาพร สายทอง อายุ 26 ปี เข้าร้องเรียนกับสื่อ หลังได้รับใบสั่งจากสถานีตำรวจภูธรเมืองสกลนคร ระบุว่า วันที่ 10 กรกฎาคม 2560 เวลา 15.31 น.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ RYUKA สีเขียว หมายเลขทะเบียน 1 กค 91 ชลบุรี ผู้ขับขี่ขับรถไม่ปฏิบัติตามสัญญาณจราจรหรือเครื่องหมายจราจรที่ติดตั้งไว้ หรือทำให้ปรากฏในทาง หรือที่พนักงานเจ้าหน้าที่แสดงให้ทราบ อันเป็นความผิดใน ม.21 ม.152 ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท

น.ส.นิภาพร เล่าว่า เมื่อหลายวันก่อนได้รับโทรศัพท์จากญาติที่ จ.ขอนแก่น ว่ามีเอกสารสำคัญทางราชการส่งมาให้ ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรจึงให้ส่งมาให้ที่พัทยา จนกระทั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองได้รับเอกสาร เมื่อเปิดดูก็ถึงกลับต้องตกใจ เมื่อเอกสารดังกล่าวเป็นใบสั่งจากสถานีตำรวจภูธรเมืองสกลนคร ซึ่งหมายเลขทะเบียนรถแสดงชื่อผู้ครอบครอง แต่ตัวรถกลับไม่ตรงกันและรถจักรยานยนต์ก็ใช้งานที่ใช้งานพื้นที่พัทยา ไม่เคยนำไปใช้ในพื้นที่ จ.สกลนคร ซึ่งสร้างความประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา และร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพราะเกรงว่าจะถูกสวมทะเบียนรถและนำไปก่อเหตุร้าย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถสรุปแน่ชัดว่าเป็นการโดนสวมทะเบียนหรือไม่ ต้องรอการติดตามรถคนดังกล่าวมาตรวจสอบอีกครั้ง

 

Cr.อัมพร/ชลบุรี

  • หญิงวัย 26 ปี สุดงง! โดนใบสั่งรถคนละคัน
  • หญิงวัย 26 ปี สุดงง! โดนใบสั่งรถคนละคัน
  • หญิงวัย 26 ปี สุดงง! โดนใบสั่งรถคนละคัน
  • หญิงวัย 26 ปี สุดงง! โดนใบสั่งรถคนละคัน