ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ยืนยัน เสี่ยรถเบนซ์ กระทำชำเรา เด็กชาย ไม่ได้พูดพาดพิง ดาราคนดัง ซื้อบริการทางเพศเด็กชาย ขณะที่ เจ้าตัว ยังปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

หลังจากตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. คุมตัว เสี่ยรถเบนซ์ หลอกกระทำชำเรา เด็กชายวัย 16 ปี ฝากขัง ในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 18 ปี หมิ่นประมาท และ ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แต่ได้ประกันตัวในชั้นศาล ด้วยเงินสด 3 แสน บาทออกไป และ มีการพูดในทำนอง ว่า จะแฉดาราที่เคยซื้อบริการเด็กผู้ชายอายุต่ำกว่า 18 ปี และ ไม่ยอมติดคุกเพียงคนเดียว

ล่าสุด พลตำรวจตรีกรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ( ผบก.ปคม.) เปิดเผยว่า กระแสข่าวที่ว่า ผู้ต้องหา จะเปิดเผยรายชื่อ คนที่เคยส่งเด็กผู้ชาย อายุต่ำกว่า 18 ปี ให้กับคนดังในวงการบันเทิงนั้น ในชั้นพนักงานสอบสวนของ ปคม. ยืนยันว่า ผู้ต้องหาไม่มีคำให้การดังกล่าวอย่างแน่นอน เพราะผู้ต้องหาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินการสืบสวนสอบสวนอย่างรอบด้าน หากว่าพบ บุคคลใดที่เกี่ยวข้องกับการกระทำอนาจารเด็ก และ มีพยานหลักฐานความผิดชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นคนดัง หรือ ดารา หากทำผิด ก็ต้องถูกดำเนินคดี แต่การสืบสวนขณะนี้ ยังไม่พบบุคคลที่มีชื่อเสียงมาเกี่ยวข้องเเต่ อย่างใด

ผู้การ ปคม.ยืนยัน เสี่ยรถเบนซ์ ไม่ได้แฉชื่อคนดังตุ๋ยเด็ก ยังปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา