ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดกระบี่ เตรียมประสานขอสำนวน กลุ่มผู้ต้องหาฆ่ายกครัว 8 ศพ ครอบครัวผู้ใหญ่วรยุทธ สันหลัง เพื่อหาความเชื่อมโยง มูลเหตุจูงใจที่แท้จริงในการก่อเหตุ

พันตำรวจเอกพิษณุ พ่วงพร้อม ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ เตรียมประสานพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอ่าวลึกขอสำนวนการสอบสวนของ นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือ บังฟัต สกุล นายทุนเงินกู้ และรับจำนอง ที่ดินและพวกรวม 8 คน ผู้ต้องหาคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ครอบครัวนายวรยุทธ สันหลังผู้ใหญ่บ้านกลาง อำเภออ่าวลึก

เพื่อศึกษาคำให้การของผู้ต้องหาแต่ละคนอย่างละเอียด เพื่อหาความเชื่อมโยงกับกลุ่มบุคคลอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอาจอยู่เบื้องหลัง มูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุฆาตกรรมหมู่ เพื่อให้คดีความกระจ่างชัด

เนื่องจากยังมีประชาชน และญาติผู้เสียชีวิต ตั้งข้อสังเกตว่า อาจมีบุคคลอื่น อยู่เบื้องหลัง หลังมีรายงานว่า ขณะเกิดเหตุ นายซูริก์ฟัตใช้โทรศัพท์ติดต่อกับบุคคลหนึ่งรายงานสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตำรวจสืบสวน จึงเตรียมเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ ในวันพรุ่งนี้

ขณะที่กลุ่มผู้ต้องหา ที่ถูกควบคุมตัวภายในเรือนจำจังหวัดกระบี่ เป็นวันที่สอง ปฏิบัติตามระเบียบของเรือนจำ เหมือนกับผู้ถูกคุมขังคนอื่นๆ โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยตลอด 24ชั่วโมง เพื่อป้องกันความวุ่นวาย ซึ่งอาจจะมีกลุ่มผู้ต้องขังรุมทำร้าย เนื่องจากไม่พอใจในพฤติกรรมที่ก่อเหตุฆ่าเด็กในคดีนี้

ตำรวจกระบี่เร่งหาต้นตอ ปมฆ่ายกครัว 8 คน