คนร้ายบุกงัดบ้านเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสิน ภาค 13 ได้ทรัพย์สินมีค่าไปจำนวนมาก

ตำรวจภูธรโพธิ์กลาง จังหวัดนครราชสีมา เข้าตรวจสอบบ้านพักเลขที่ 400 ของ นางสาวณณภร ชตติกพิทักษ์ อายุ 57 ปี พนักงานธนาคารออมสิน ภาค 13 ใน ตำบลโคกกรวด อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา หลังได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุลักทรัพย์ภายในบ้าน

จากการตรวจสอบพบว่า มีร่องรอยงัดแงะที่หน้าต่างห้องนอน ภายในห้องถูกรื้อค้น มีทรัพย์สินสูญหายไปหลายรายการ ปืนพกสั้นขนาด . 38 1 กระบอก // แหวนเพชร และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง กับมีรอยเท้าของคนร้าย อยู่ที่ขอบหน้าต่าง ที่ปีนเข้ามาด้วย

เจ้าของบ้านเล่าว่า ช่วงกลางวันไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะต้องออกไปทำงานกันหมด จนกระทั่ง กลับมาบ้านเมื่อช่วงเย็น จึงพบว่า บ้านถูกงัดไปแล้ว ซึ่งที่ผ่านมา เคยถูกคนร้าย เข้ามางัดแงะมาแล้วถึง 3 ครั้ง เนื่องจากบ้านตั้งอยู่กลางป่า ไม่มีเพื่อนบ้านอยู่ใกล้เคียง ทำให้ง่ายต่อการก่อเหคเหตุ

ส่วนที่จังหวัดสมุทรสาคร ตำรวจภูธรท่าฉลอม เข้าตรวจสอบบ้านพักของนางณตจรส อุ่นวงษ์แหวน อายุ 59 ปี ในอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร สภาพหน้าประตูบ้าน ถูกตัดสายยูลูกกุญแจ และตู้เซฟภายในห้องนอน ที่อยู่ชั้นสองของตัวบ้าน ถูกยกหายไป ข้างในมีทรัพย์สินมีค่าหลายรายการ มูลค่านับล้านบาท

สอบถามหลานที่อยู่บ้าน บอกว่า ช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงที่ออกไปทำธุระนอกบ้าน เมื่อกลับมา ก็พบบ้านอยู่ในสภาพนี้แล้ว

เบื้องต้น ตำรวจได้เก็บลายนิ้วมือแฝง และหลักฐานอื่น เพื่อนำไปตรวจสอบผู้ต้องสงสัยต่อไปแล้ว ซึ่งคาดว่า น่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน เพราะต้องช่วยกันยกตู้เซฟขนาดใหญ่ ขึ้นรถหลบหนี

คนร้ายบุกงัดบ้าน จนท.ธนาคารออมสินที่จังหวัดนครราชสีมา