พ่อของครูสาวชาวลำปาง ร่ำไห้ยังทำใจไม่ได้ หลังชายหนุ่มที่แอบชอบลูกสาว ใช้ปืนยิงลูกสาว เสียชีวิตต่อหน้าต่อตา เผยถ้าคนร้ายมาขอขมาก็พร้อมอโหสิกรรม อยากให้ลูกตายตาหลับ

บรรยากาศภายในงานศพของ น.ส.นันทรัตน์ จองมล อายุ 23 ปี ครูผู้ช่วยบรรจุใหม่ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนบ้าน และเพื่อนๆ มาร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพ และแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้ตายอย่างต่อเนื่อง

หลังก่อนหน้านี้ น.ส.นันทรัตน์ ถูกนายคงสุวรรณ ติ๊บปะสอน อายุ 35 ปี ชายหนุ่มที่มาแอบหลงรัก ใช้ปืนบุกมายิงเสียชีวิต ขณะกินข้าวเย็นกับครอบครัว ในบ้านพักที่จังหวัดลำปาง เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา

นายธวัช จองมล อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นพ่อของครูสาว เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนเองและครอบครัว ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันรวดเร็วเกินไป ขณะนี้ต้องจมอยู่กับความทุกข์ทรมาน ที่เห็นลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา

แต่ถ้าทางตำรวจ นำตัวผู้ก่อเหตุมาขมา ก็พร้อมที่จะอโหสิกรรมให้ เพราะอยากให้วิญญาณของลูกไปสู่สุคติ ซึ่งทางครอบครัว จะทำพิธีฌาปณกิจศพ น.ส.นันทรัตน์ ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

ส่วนผู้ก่อเหตุ หลังจากลงมือยิง น.ส.นันทรัตน์ เสียชีวิตแล้ว มีชาวบ้านละแวกใกล้เคียง ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ และถูกรุมประชาทัณฑ์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว แพทย์ยังคงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

พ่อครูสาวที่ถูกยิงเสียชีวิตหลั่งน้ำตา ยังทำใจไม่ได้สญเสียลูกสาว