กรณีน้าเขยอายุ 43 ปี คลุ้มคลั่งใช้มีดแทงหลานเขยบาดเจ็บ และใช้ปืนยิงรถกระบะชาวบ้านเสียหาย ล่าสุด ยอมทิ้งปืนและเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว หลังถูกเจ้าหน้าที่ปิดล้อม เกลี้ยกล่อมนานกว่า 20 ชั่วโมง

นายอำเภอวิหารแดง พยายามโทรศัพท์ขึ้นไปเกลี้ยกล่อมน้าเขย อายุ 43 ปี ที่ขังตัวเอง อยู่ในบ้านพักตำบลหนองสรวง อำเภอวิหารแดง จังหวัดสระบุรี ในสภาพที่เสียขวัญ และร้องไห้ตลอดเวลา เพื่อให้ยอมมอบตัวกับตำรวจ หลังก่อเหตุคลุ้มคลั่งใช้มีดแทงหลานเขยบาดเจ็บ และใช้อาวุธปืนยิงรถกระบะของชาวบ้านเสียหาย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจ สภ.วิหารแดง พร้อมทหารและฝ่ายปกครองกว่า 70 นาย เข้าปิดล้อมบ้านพักหลังดังกล่าว และเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อม เป็นเวลานานกว่า 20 ชั่วโมงแล้ว รวมทั้งใช้มาตรการตัดน้ำตัดไฟ จนล่าสุด ผู้ต้องหาทนแรงกดดันไม่ไหว ยอมทิ้งอาวุธปืน และเข้ามอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี

พลตำรวตตรีชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จนผู้ก่อเหตุ ตัดสินใจยอมมอบตัวแต่โดยดี ตำรวจจึงเข้าปลอบ และให้น้ำดื่ม เพื่อคลายความเครียด และสงบสติอารมณ์

เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมแจ้ง 5 ข้อหาหนัก คือ ลักทรัพย์ /พยายามฆ่าโดยเจตนา / ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ / มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกหาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

มอบตัวแล้ว!! น้าเขยคลั่งไล่แทงหลานเจ็บ หลังปิดล้อมนานกว่า 20 ชม.