พบศพหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอ นอนเปลือยกายขึ้นอืดในห้องเช่า บริเวณพื้นที่ หมู่ 2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทราบชื่อคือ น.ส.ศรีประภา โคสินธ์ ซึ่งเป็นพนักงานเสริฟของร้านอาหารแห่งหนึ่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

ร.ต.อ.เอกพจน์ ทิมทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี ได้รับแจ้งว่า พบศพและมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้องพักแบ่งให้เช่า ถนนเทศบาล 1 ม.2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดมาตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี พร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์โรงพยาบาลปราณบุรีและเจ้าหน้าตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่ประตูหน้าห้องมีแม่กุญแจล๊อคอยู่ด้านนอกและหน้าต่างด้านหน้าก็ปิดอยู่ แต่ภายในห้องยังเปิดไฟทิ้งไว้ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินเข้าไปใกล้ๆก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาข้างนอก จึงได้ใช้คีมเหล็กตัดแม่กุญแจที่ประตูแต่ไม่สามารถเปิดออกได้เนื่องจากถูกล็อคจากลูกบิดประตูข้างใน เจ้าหน้าที่จึงมาเปลี่ยนมาเปิดที่หน้าต่างห้องซึ่งสามารถแง้มออกมาได้เล็กน้อยเนื่องจากที่มือจับหน้าต่างมีลวดสลิงที่ใช้ล็อคล้อจักรยานยนต์มัดอยู่

เจ้าหน้าที่จึงพยายามใช้คีมตัดใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถเปิดหน้าต่างออกมาได้ และเปิดล๊อคประตูออก ขณะที่ภายในพบศพหญิงสาวนอนหงายในสภาพเปลือยกาย ขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว บนพื้นมีเลือดที่แห้งกองเต็มพื้นห้องและบางส่วนกระเซ็นไปทั่ว

จากการชันสูติของแพทย์ในเบื้องต้น พบบาดแผลที่คอด้านขวาถูกของมีคมบาดยาวประมาณ 10 ซ.ม. และที่เบ้าตาด้านซ้ายเหมือนถูกทุบด้วยของแข็งจนยุบ แต่ยังไม่ทราบว่าถูกข่มขืนด้วยหรือไม่ เนื่องจากต้องส่งร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวชอีกครั้ง

จากการสอบถาม เพื่อนบ้านเล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ช่วงบ่ายๆ ผู้ตายได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนเข้าไปในห้อง แต่ไม่ได้ยินเสียงผิดปกติอะไร ต่อมาผู้ชายคนดังกล่าวเดินออกมาจากห้องพัก แล้วรีบขี่จักรยานยนต์ออกไปอย่างเร่งรีบ แต่ไม่มีใครจำใบหน้าได้ เนื่องจากสวมหน้ากากอนามัยปิดหน้าไว้ตลอดเวลา

ด้าน พล.ต.ต.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ รรท.ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ ผู้ก่อเหตุเหี้ยมโหดมาก พร้อมได้กำชับและสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งฝ่ายสืบสวน สอบสวน เร่งหาตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษให้ได้เร็วที่สุด คาดว่าน่าจะได้ตัวในไม่ช้า ส่วนการเสียชีวิตในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งปมไว้เรื่องชู้สาว เพราะว่าผู้ตายเป็นคนสวยและมีแขกมาติดพันกันหลายคน จึงคาดว่าผู้ตายกับคนรักอาจจะตกลงกันไม่ได้จึงเป็นชนวนในการฆ่าโหดครั้งนี้

Cr.สมบัติ/ประจวบคีรีขันธ์

  • ฆ่าเปลือยเด็กเสริฟสาวสวยหมกห้องพัก ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์
  • ฆ่าเปลือยเด็กเสริฟสาวสวยหมกห้องพัก ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์
  • ฆ่าเปลือยเด็กเสริฟสาวสวยหมกห้องพัก ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์
  • ฆ่าเปลือยเด็กเสริฟสาวสวยหมกห้องพัก ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์