ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบ และแก้ไขเสาไฟฟ้า ที่ถูกรถชนจนขาดนานกว่า 3 เดือน เรียบร้อยแล้ว หลังชาวบ้านร้องเรียน เกรงว่า จะเกิดอันตราย

ความคืบหน้า หลังจากนายขวัญ ธรรมพันธ์ อายุ 54 ปี เจ้าของร้านกาแฟโบราณลุงเปี๊ยก บริเวณด้านหน้าหมู่บ้านรัชชา โครงการ 5 ซอยวัดคงคา (ถนนบางใหญ่-บางคูรัด) หมู่ 14 ตำบลบางม่วง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ร้องเรียนว่า

บริเวณดังกล่าว เกิดอุบัติเหตุ รถชนจนเสาไฟฟ้าขาด นานกว่า 3 เดือนแล้ว แต่ไม่มีหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาแก้ไข เกรงว่า จะเกิดอันตรายกับรถยนต์ที่สัญจรผ่านไปมา และประชาชน จึงขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ เข้ามาแก้ไข

ซึ่งพบว่า เป็นเสาไฟฟ้าขนาดเล็ก สูงประมาณ 5 เมตร ตั้งคู่กับเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ คาดว่า เป็นเสาการสื่อสาร ด้านหัวเสามีสายไฟ และสายการสื่อสารจำนวนมากพันอยู่ ส่วนที่โคนเสา มีร่องรอยการชน จนเสาขาดออกจากโคนต้น เหลือเพียงตอเสา และเหล็กเส้นเชื่อมต่อกับต้นเสาไฟเท่านั้น ส่วนต้นเสา ที่ขาดออกจากโคน ถูกตั้งไว้บนผิวขอบทาง และไม่มีสิ่งใดยึดติดไว้

หลังจากมีการเสนอข่าวออกไป นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ และติดต่อประสานงานกับผู้ที่รับผิดชอบเสาต้นดังกล่าว พบว่า เป็นเสาของการสื่อสาร ของบริษัทแห่งหนึ่ง จึงได้สั่งการให้เข้าแก้ไขโดยด่วน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่การสื่อสารดังกล่าว ได้เข้าตรวจสอบ พร้อมประสานช่างให้เข้ารื้อถอนแล้ว

ผวจ.นนทบุรี สั่งถอนเสาไฟฟ้าขาด หลังชาวบ้านหวั่นจะเกิดอันตราย