ลูกแชร์ร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกขบวนการแชร์ข้ามชาติหลอกเล่นแชร์สูญเงินไปหลายล้านบาท ขณะที่ท้าวแชร์ซึ่งเป็นคนไทยยังคงลอยนวล อ้างไม่มีเงินจ่ายคืน

นางสาวบุชรอ พิทักษ์คุมพล เดินทางเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังถูกท้าวแชร์ขบวนการแชร์ข้ามชาติ หลอกให้ร่วมเล่นแชร์และโกงเงินไปประมาณ 4 หมื่นบาท

นางสาวบุชรอ เล่าว่า ได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย และถูกท้าวแชร์ซึ่งเป็นหญิงสาวเป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ ชักชวนให้เล่นแชร์ด้วย เห็นว่าน่าเชื่อถือ มีลูกแชร์เล่นกว่า 100 คน จึงร่วมเล่นด้วย ทุกเดือนจะโอนเงินเข้าบัญชีที่อยู่ประเทศไทย

กระทั่งต่อมาแม่ของผู้เสียหายป่วยหนัก จึงลาออกจากงานในประเทศมาเลเซียและกลับมาดูแลแม่ที่ประเทศไทย จากนั้นได้ติดต่อขอเปียแชร์ นำเงินมารักษาแม่ แต่ได้รับคำตอบจากสมาชิกในกลุ่มที่เล่นแชร์ดังกล่าวว่าแชร์ได้ปิดแล้ว ซึ่งสมาชิกทั้งหมดได้พยายามติดต่อท้าวแชร์เพื่อขอเงินคืน บางคนเดินทางไปทวงเงินถึงบ้านที่ จ.เชียงใหม่ แต่ท้าวแชร์ ไม่ยอมออกมาพบ และเมื่อโทรไปสอบถาม ก็พูดเพียงว่า จะไม่คืนเงินให้ เพราะไม่มีเงินแล้ว

เบื้องต้น ได้พูดคุยกับสมาชิกในกลุ่มที่เล่นแชร์ข้ามชาติ ว่าจะเข้าแจ้งความในแต่ละพื้นที่ และเตรียมเดินทางเข้ากรุงเทพเพื่อยื่นหนังสือให้กับกองปราบปราม ดำเนินคดีกับนางสาวนิตยา ท้าวแชร์ และแฟนหนุ่มเจ้าของบัญชีด้วย เพราะมีผู้เสียหายถูกหลอกเงินรวมแล้วกว่า 8 ล้านบาท 

ลูกแชร์ร้องถูกขบวนการแชร์ข้ามชาติโกงเงินเสียหายกว่า 8 ล้านบาท