แม่สาวทอมอายุ 15 ปี ยืนยันเอาผิดลุงแท้ๆให้ถึงที่สุด หลังข่มขืนหลานจนตั้งครรภ์ 8 เดือน ขณะที่ผู้ต้องหายังไม่เข้าพบตำรวจหลังถูกออกหมายเรียก

ความคืบหน้ากรณีที่แม่ของน้องส้ม นามสมมุติ อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรวังสะพุง จ.เลย ว่าถูกลุงแท้ๆ อายุ 50 ปี บังคับข่มขืน จนตั้งท้อง 8 เดือน
โดยลุงจะบุกเข้ามาที่บ้านในช่วงกลางคืนระหว่างที่พ่อแม่ออกไปกรีดยางในสวน และจะใช้มือบีบคอไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือ ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว รวม 8 ครั้ง ทุกครั้งจะขู่ไม่ให้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ลงพื้นที่เยียวยาจิตใจ 2 แม่ลูกแล้ว พร้อมยื่นข้อเสนอให้เด็กไปอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.เลย จนกว่าจะคลอด แต่เด็กขอไปดูสถานที่ก่อนตัดสินใจ เนื่องจากเป็นห่วงแม่ที่จะต้องอยู่คนเดียว

ขณะที่ความคืบหน้าเรื่องคดีความ แม่เล่าว่า ภรรยาผู้ต้องหาได้ติดต่อมาขอร้องว่าไม่ให้แจ้งความดำเนินคดี และยังบอกว่าคดีหมดอายุความไปแล้ว ไม่สามารถที่จะฟ้องทางคดีได้ ให้รับเงินช่วยเหลือ 150,000 บาทไปแทน แต่ตนเองยืนยันว่าจะไม่ยอมความ และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนลูกสาวตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก แต่ก็ยังกังวลอยู่ เนื่องจากลุงยังไม่ถูกดำเนินคดี และมีบ้านอยู่ติดกัน จึงกลัวจะมาทำร้าย

โดยอยากให้ทางตำรวจรีบดำเนินคดีเร็วๆ ซึ่งทราบว่ามีการออกหมายเรียกแล้ว แต่ลุงยังไม่เข้าพบกับตำรวจ ซึ่งหากยังไม่มา ตำรวจจะออกหมายจับต่อไป

แม่สาวทอมยืนยันเอาผิดลุงถึงที่สุด หลังข่มขืนหลานจนตั้งครรภ์ 8 เดือน