ชายวัย 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ พุ่งชนท้ายรถขนส่งไปรษณีย์ ที่จอดเสียสะพานข้ามคลองท้องคุ้ง จ.นนทบุรี เสียชีวิตคาที่ ตรวจบัตรประชาชน พบว่า วันนี้เป็นทั้งวันเกิด และวันเสียชีวิตวันเดียวกัน

สภาพศพของ นายฉัตรณรงค์ การเนตร อายุ 40 ปี พนักงานของบริษัทจีโฟร์เอส นอนเสียชีวิตอยู่กลางสะพานข้ามคลองท้องคุ้ง ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ๊ก สีแดง-ดำทะเบียน 1 กฐ 1052 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ และรถยนต์กระบะ ของบริษัทไปรษณีย์ไทย ทะเบียน1ฒฐ 3302 กรุงเทพมหานคร

สอบสวนทราบว่า รถของบริษัทไปรษณีย์ไทย จอดเสียอยู่บนสะพาน จากนั้นผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ พุ่งชนท้ายจนเสียชีวิต ขณะเดียวกันพบว่าวันนี้ 23 พฤษภาคม ซึ่งตรงกับวันเกิดของผู้เสียชีวิตอีกด้วย

รถบรรทุกพ่วงเหยียบหัวนักเรียนอาชีวะนครปฐมดับอนาถ

จ.นครปฐม รถบรรทุกพ่วง เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ของ นางสาว สิริวรรณ แก้วรัตน์ชัย อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวจังหวัดนครปฐม ชั้นปีที่ 1 ล้อรถทับศีรษะจนเสียชีวิต เหตุเกิดภายใน ซ.ร่วมพัฒนา ม.9 ต.ทับหลวง อ.เมืองนครปฐม และเป็นที่น่าเวทนาต่อผู้พบเห็น เมื่อผู้เป็นพ่อนั่งเฝ้าศพลูกสาวอยู่ไม่ห่าง พร้อมกับร่ำไห้ตลอดเวลา เพราะมีลูกเพียงคนเดียว หวังว่าจะเป็นเสาหลักของบ้าน

ทางด้านตำรวจ กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เกิดตายวันเดียวกันหนุ่มวัย 40 พุ่งชนท้ายรถไปรษณีย์ดับ