มาติดตามเหตุการณ์คาดไม่ถึง ที่อาจเกิดขึ้นในงานแต่งงานได้ เริ่มที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวชาวจีนคู่หนึ่ง ที่ยังไม่ทันเข้าหอ ก็จะทิ้งกันเสียแล้ว

เจ้าบ่าว-เจ้าสาวชาวจีนคู่หนึ่ง ตั้งใจเปิดตัวให้แขกเหรื่อได้เห็นความรักหวานชื่นของทั้งคู่ โดยเจ้าบ่าวได้ขี่จักรยานดัดแปลงแบบมีพ่วงท้าย เพื่อให้เจ้าสาวยืนอวดโฉม แต่แล้วเมื่อเจ้าบ่าวขี่มาได้สักพัก ก็เกิดสะดุดกับพื้นถนนที่ทำเป็นลูกระนาดเพื่อชะลอรถ ทำให้เจ้าสาวเสียการทรงตัว ร่วงตกลงไปอยู่ในถังขยะที่วางอยู่บริเวณนั้นอย่างพอดิบพอดี ส่วนเจ้าบ่าวยังคงไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น จึงได้ขี่จักรยานไปอย่างหน้าตาเฉย

ฮีโร่หนุ่มกระโดดวิ่งมาแต่ไกล ช่วยดับไฟลุกติดเสื้อเพื่อนเจ้าสาว

ต่อกันที่ บรรยากาศในงานฉลองแต่งงานในรัฐฟลอริดา ของสหรัฐอเมริกา กล้องของช่างภาพ บันทึกเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มคนหนึ่งวิ่งมาแต่ไกล เพื่อช่วยเพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่งที่เสื้อกำลังติดไฟในถาดที่จุดเพื่ออวยพรคู่บ่าวสาว จนไฟลุกที่โดยที่เธอเองก็ยังไม่รู้ตัว โชคดีที่ฮีโร่หนุ่มคนนนี้ เห็นทันและวิ่งมาอย่างเร็ว เพื่อดึงชายเสื้อของเพื่อนเจ้าสาวออกพร้อมกับใช้เท้าดับไฟไม่ให้ลุกลามภายในงาน

จยย. ขบวนแห่เจ้าบ่าวอินเดียถูกชนปลิวลอยกลางอากาศ

ปิดท้ายกันที่เหตุการณ์ช็อกที่เกิดขึ้นในวันแต่งงาน โดยขบวนเจ้าบ่าวชาวอินเดีย ซึ่งประกอบด้วยระกระบะ 2 คัน และรถจักรยานยนอีก 2 คัน กำลังวิ่งมุ่งหน้าไปยังสถานที่ประกอบพิธีแต่งงาน ระหว่างทาง รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ได้วิ่งออกเลนขวา เพื่อจะขี่ประกบกับขบวนรถ ปรากฏว่า มีรถยนต์วิ่งสวนทางมาด้วยความเร็วสูง ชนประสานงาอย่างจัง ร่างของคนขี่และคนซ้อนท้ายกระเด็นลอยหมุนคว้างกลางอากาศ ก่อนจะตกกระแทกลงกับพื้นถนนอย่างแรง ท่ามกลางความตกใจของคนในขบวนแห่เจ้าบ่าว ทั้งนี้ รายงานไม่ได้ระบุว่า เพื่อนเจ้าบ่าวที่ถูกรถชนมีอาการเป็นอย่างไร