หญิงวัย 27 ปี ร้องสื่อหลังถูกอดีตสามีตามง้อขอคืนดี งัดบ้านกลางดึก พ่อเข้าห้ามถูกทำร้ายสาหัส เข้าแจ้งความตำรวจแค่ลงบันทึกประจำวันและดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับ

คลิปวิดีโอบันทึกภาพ ชายชาวกาญจนบุรี อายุ 53 ปี มีบาดแผล จากการถูกอดีตลูกเขยทำร้าย จนหน้าตาปูดบวม เหตุเพราะเข้าไปห้ามปราบ ขณะลูกเขยทะเลาะกับลูกสาว

ลูกสาว เล่าว่า อดีตสามีบุกเข้ามาในบ้านเพื่อง้อคืนดี จนเกิดการทะเลาะกัน และอดีตสามีพยายามอุ้มลูกสาววัยเดือนเศษออกจากบ้านไป ตนจึงโทรศัพท์์ให้พ่อมาช่วย จนเกิดการยื้อยุดฉุดหระชากกัน ฝ่ายอดีตสามีทำร้ายพ่อจนบาดเจ็บ ก่อนที่จะแจ้งความตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ส่งตัวพ่อไปรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนอดีตสามีถูกคุมตัวไปสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง

ซึ่งตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแต่ไม่ดำเนินคดี นอกจากนี้ ตำรวจได้ตรวจวัดแอลกอฮอลล์ของสามี พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์เกินที่กฎหมายกำหนด จึงถูกแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ แต่ก็ได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว

ทำให้ครอบครัวต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะกลัวว่าอดีตสามีจะกลับมาทำร้าย ขณะที่ เมื่อสอบถามไปยังตำรวจว่าทำไมถึงไม่ดำเนินคดี กับอดีตสามี ก็ได้รับคำตอบว่าให้รอก่อนอยู่หลายครั้ง ทำให้ครอบครัวของตนไม่มั่นใจในความปลอดภัย

หญิงวัย 27 ปีร้องสื่อหลังถูกอดีตสามีบุกบ้าน-ทำร้ายพ่อตา