เกิดเหตุคนร้ายสวมหมวกกันน็อกอำพรางใบหน้า กระหน่ำยิงใส่วงเหล้า ที่จังหวัดนนทบุรี 2 พี่น้อง ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส

เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 69/151 หมู่ 1 ซอยพระแม่การุนย์ 26 ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งมีการตั้งวงดื่มสุรากันอยู่ ที่โต๊ะด้านหลังบ้าน โดยก่อนหน้านี้เคยเปิดเป็นโต๊ะสนุ๊กเกอร์ แต่ปิดกิจการมานานแล้ว

ตำรวจภูธรปากเกร็ด เข้าตรวจสอบ พบกองเลือดอยู่บนพื้นข้างโต๊ะ ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายพลพล เสือพันธ์ อายุ 26 ปี และ นายฉัตรพล เสือพันธ์ อายุ 25 ปี ถูกยิง อาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาล ไปก่อนแล้ว นอกจากนี้ พบหัวกระสุนปืนขนาด จุด 38 จำนวน 1 หัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นพี่น้องกัน ได้นั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนรวม 6 คน ตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ (26 เม.ย.) จู่ๆ มีคนร้าย 2 คน รูปร่างสูงเพรียว สวมหมวกกันน็อก มีหน้ากากอนามัยปิดพรางใบหน้า ถือปืนคนละ 1 กระบอก พลักประตูหน้าบ้าน เดินเข้ามา ก่อนจะกระหน่ำยิงถล่มแบบไม่ยั้งมือ ประมาณ 6 นัด

จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนหลบหนีไป เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ คาดว่า น่าจะเป็นคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องกันตามมาล้างแค้น โดยจะได้สอบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

เกิดเหตุคนร้ายสวมหมวกกันน็อกอำพรางใบหน้า กระหน่ำยิงใส่วงเหล้า สาหัส2