พ่อค้ารับซื้อข้าวเปลือกกระโดดน้ำฆ่าตัวตายในคลองชลประทาน จังหวัดพิษณุโลก คาดเครียดปัญหาหนี้สิน ประกอบกับมีโรคประจำตัวหลายโรค ด้านเจ้าหน้าที่เร่งค้นหาร่าง แต่ยังไม่พบ

ตำรวจภูธรพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ เข้าตรวจสอบรถกระบะต้องสงสัย หลังมีชาวบ้านแจ้งว่าจอดอยู่ในลักษณะผิดปกติ ริมคลองชลประทาน ต.มะตูม อ.พรหมพิราม

ที่เกิดเหตุไม่พบตัวคนขับแต่มีกุญแจเสียบคารถอยู่ ภายในรถพบทรัพย์สินของมีค่ายังอยู่ครบ ใกล้กันบริเวณริมคลองยังพบรองเท้าแตะพลาสติกสีดำถูกถอดเอาไว้ในพงหญ้า 1 คู่ คาดว่าเป็นของนายวันชัย รักเรือง อายุ 59 ปี พ่อค้ารับซื้อข้าวเปลือกซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยามาแจ้งความว่าหายตัวไป

ต่อมานางเกสร รักเรือง ภรรยานายวันชัย เดินทางมาดูที่เกิดเหตุถึงกับร่ำไห้ พร้อมยืนยันว่ารถกระบะคันดังกล่าวเป็นของสามีจริง คาดว่าน่าจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เพราะเครียดปัญหาส่วนตัวเพราะระยะหลังราคาข้าวเปลือกตกต่ำทำให้ขาดทุนและมีหนี้สินกว่า 4 ล้านบาท ประกอบกับมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค

เจ้าหน้าทีมกู้ภัยชุดประดาน้ำดำน้ำค้นหานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบร่างแต่อย่างใด คาดว่าอาจถูกกระแสน้ำที่ไหลแรงพัดพาร่างออกไปไกลจากจุดเกิดเหตุ โดยนางเกสรได้จุดธูปเครื่องเซ่นไหว้ขอให้พบร่างสามี ขณะที่เจ้าหน้าที่แจ้งไปยังชาวบ้านละแวกดังกล่าวว่า หากพบเห็นให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที