หนุ่มขับเก๋งแจ๊ซสีขาวชูปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่กลางถนน ยอมรับทำเพราะโมโห ขณะที่เรื่องส่อบานปลายเพิ่ม เนื่องจากมีคู่กรณีเพิ่มหลังพบว่าเคยก่อเหตุมาแล้ว

ความคืบหน้าจากสังคมออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ชายขับรถแจ๊ซ สีขาว ชูปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่กลางถนนบางนา-ตราด เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น ล่าสุดนายณัฐวุฒิ พวงทองแค คนขับรถแจ๊ซ สีขาว ที่อยู่ในคลิปเข้าพบตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว พร้อมกับมอบอาวุธปืนบีบีกัน 1 กระบอก ให้ตรวจสอบ และยอมรับว่าเป็นคนขับรถในคลิปจริง ส่วนสาเหตุเกิดจากถูกรถคู่กรณีชนท้ายก่อน ทำให้รถเสียหลัก จึงเกิดความโมโหชักปืนขู่คู่กรณี แต่ยืนยันว่าถูกคู่กรณีขับรถไล่ชนเช่นกัน

ขณะเดียวกันมีผู้ที่ขับรถยนต์กระบะสีดำ เดินทางมาจากอำเภอบางประกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าพบตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว พร้อมกับระบุว่า ผู้ที่ขับรถเก๋งแจ๊ซ สีขาว ตามที่ปรากฏในคลิปเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน โดยชักปืนมายิงข่มขู่ ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่พื้นที่อำเภอบางประกง จึงต้องการให้ทางตำรวจอายัดตัวนายณัฐวุฒิไว้ และจะเดินทางกลับไปแจ้งความกับสถานีตำรวจที่เกิดเหตุ

ขณะที่นายอัศวเดช ฉลาดแหลม ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นคู่กรณีคนแรกก็เดินทางมาพบตำรวจอีกรอบ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาที่ทางนายณัฐวุฒิ แจ้งความว่าถูกขับรถชนเช่นกัน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายณัฐวุฒิฐานข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ขับรถประมาทหวาดเสียวโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น