ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติยืนยันไม่มีมาเฟียในเชียงใหม่ และไม่เชื่อกรณีชายฉกรรจ์อุ้มผู้ต้องหาคดีร่วมกันทำร้ายลูกชายนายพล ออกจากศาล

นางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ มารดาของนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ เปิดเผยทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า นายกฤษณะ หรือบอล อมิตรสูญ จะเดินทางมาเยี่ยมลูกชายที่โรงพยาบาลลานนา ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงเพราะไม่เคยพูดคุยกับนายกฤษณะแต่อย่างใด ที่ผ่านมาไม่มีตัวแทนญาติของนายกฤษณะเดินทางมา มีเพียงผู้ที่อ้างว่าเป็นบิดาของดาราสาว อุ้ม ลักขณา ติดต่อจะขอเข้าเยี่ยมแต่ได้ปฏิเสธไปเพราะไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นบิดาของดาราสาวจริงหรือไม่

ส่วนกระแสข่าวที่อ้างว่าทางฝ่ายผู้บาดเจ็บได้ส่งชายฉกรรจ์ไปล็อคตัวนายกฤษณะออกมาทันทีที่ได้รับการปล่อยตัวจากศาลก็ไม่เป็นความจริงเช่นกัน ล่าสุดจากการตรวจสอบพบว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ที่พาตัวนายกฤษณะออกจากศาลเป็นการ์ดส่วนตัวของนายกฤษณะเอง

ขณะที่พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง ไม่มีกลุ่มมาเฟีย หรือผู้มีอิทธิพล จึงไม่เชื่อว่ามีกลุ่มชายฉกรรณ์มาอุ้ม นายกฤกษณะ จากศาลไปโรงพยาบาล เพื่อขอขมาผู้เสียหาย

พร้อมยืนยันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ได้เข้มงวดกวดขันดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินประชาชน รวมถึงปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่มาโดยตลอดเชื่อว่าไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายได้