พาไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือแบบจุใจ ปกติก๋วยเตี๋ยวมักจะชามเล็กๆ เวลากินต้องกินหลายๆชาม ถึงจะอิ่ม แต่ก็เป็นจุดเด่น ที่ทำให้ก๋วยเตี๋ยวเรืออร่อย แล้วจะดีแค่ไหน ถ้ามีร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแบบบุปเฟ่ต์มาขาย กินได้ไม่อั้น 45 นาที

ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกคนเดียว หมู่ที่ 3 ซอยริมคูเมืองนครชุม ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เจ้าของร้าน คือ นายภาสกร หริรักษ์วุฒิกุล และนางนภาพร หริรักษ์วุฒิกุล สามีภรรยา ขายก๋วยเตี๋ยวแบบบุฟเฟ่ต์ ถ้าไม่กินแบบบุฟเฟ่ต์ก็ชามละ 12 บาท โดยทางร้านจัดเป็นชุดให้เลือก มีก๋วยเตี๋ยวให้เลือก 3 ชุด ชุดที่ 1 เหมาจ่าย ( เฉพาะหมูน้ำตก ) กินกี่ชามก็ได้ภายในเวลาที่กำหนด 45 นาที ต้องกินให้หมด หากกินไม่หมดปรับเพิ่มชามละ 12 บาท ชุดที่ 2 ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก น้ำผลไม้ เฉาก๊วย 39 บาท ชุดที่ 3 กิน 12 ชาม 12 นาที 12 บาท ทานไม่ทันจ่ายครึ่งราคา และหากสั่งเป็นชามก็ได้ ชามละ 12 บาทเท่านั้น

โดยภายในร้านมีประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่มากินก๋วยเตี๋ยวจำนวนมาก ส่วนใหญ่มากันเป็นกลุ่ม เลือกกินชุดที่ 1 ลูกค้ากินกันไม่ต่ำกว่าคนละ 5 ชาม บางคนกินได้เป็น 10 ชาม จนชามก๋วยเตี๋ยววางอยู่บนโต๊ะเป็นกองสูง

นางนภาพร หริรักษ์วุฒิกุล เจ้าของร้าน เปิกเผยว่า อยากให้ลูกค้ากินให้อิ่มกินให้หมด จึงตั้งกติกาไว้ 45 นาที เริ่มจับเวลาตั้งแต่เสริฟก๋วยเตี๋ยวให้กับลูกค้า โดยก๋วยเตี๋ยวที่เสริฟจะไม่ให้ขาดช่วง เพื่อให้ลูกค้ากินได้ต่อเนื่อง

นายภาสกร หริรักษ์วุฒิกุล เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า โดยตั้งใจไว้ว่าจะช่วยเหลือคนยากคนจนที่มีรายได้น้อย ขายเอากำไรพออยู่ได้ เพราะเจอประสบการณ์ชีวิต มีคนเดินทางมาตามหาญาติแต่หากันไม่เจอจำนวน 4 คน มีเงินทั้งหมด 60 บาท ไม่พอกินก๋วยเตี๋ยว ตนจึงเห็นใจลูกค้าทั้ง 4 คน ให้กินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านให้อิ่ม ไม่จำกัดจะกินกี่ชามแต่ขอให้กินให้อิ่มก็พอ ตั้งแต่บัดนั้นเป็นตนมาเปลี่ยนเมนู มีให้ลูกค้าเลือกสั่งกินเป็นชุดที่1-3 หรือสั่งชามละ 12 บาท อยากให้ลูกค้ามีความสุขในการกิน จึงเป็นจุดประสงค์หลักของเมนูนี้

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือบุฟเฟ่ต์ อดีตนักบอลทีมชาติ กินไม่อั้น 45 นาที