ชาย อายุ 50 ปี ขี่จักรยานยนต์มาเจอเมีย นั่งดื่มเบียร์อยู่กับกิ๊ก เข้าไปผลักเมียล้ม ก่อนขี่จักรยานยนต์กลับไปเอาปืน และย้อนมายิงกิ๊ก 2 นัด ก่อนกระทืบซ้ำสาหัส

เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 26 เม.ย 67 มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ใกล้เคียงวัดขวัญสะอาด ถนนเรียบคลองพระองค์เจ้า ม.1 ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา รีบให้การช่วยเหลือ ชาย อายุ 52 ปี หลังถูกยิงเข้าที่อกซ้าย และแก้ม รวม 2 นัด อาการสาหัส นอนจมกองเลือดอยู่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ใกล้วัดขวัญสะอาด ที่ตำบลคลองหลวงแพ่ง ตัวเมืองฉะเชิงเทรา ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

สอบถาม นายเทียน สุดสอาด อายุ 62 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงค่ำวานนี้ ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นเพื่อน ได้พาหญิงชื่อ นางถวิล อายุ 50 ปี มานั่งเล่นและดื่มเบียร์ที่ร้าน ผ่านไปครู่หนึ่ง ผัวของนางถวิล ขี่จักรยานยนต์ผ่านมา และจอดรถลงมาโวยวายว่า "มึงทั้งสองยังไม่เลิกกันอีกใช่ไหม" ก่อนจะผลักนางถวิลล้มลง จากนั้นก็ขี่จักรยานยนต์ออกจากร้านไป แต่ผ่านไปไม่นาน ก็กลับมาพร้อมอาวุธปืน ก่อนจะชกต่อยกับผู้บาดเจ็บ จากนั้นได้ใช้ปืนยิงใส่ 2 นัด เมื่อผู้บาดเจ็บล้มลง ยังใช้ปืนทุบที่หน้า และกระทืบซ้ำ ก่อนจะหลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยเบื้องต้น ตั้งประเด็นเรื่องชู้สาว และจะเชิญตัวนางถวิล มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง